PRACTICAL CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT (CRM)

Customer Relationship Management(CRM) là gì?

CRM (Customer Relationship Management) hay Quản lý quan hệ khách hàng là một giải pháp đã được kiểm chứng về hiệu quả trong việc giúp các doanh nghiệp quản lý thông tin, tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả trong tìm kiếm, quản lý nguồn khách hàng.

Tại sao bạn nên tham gia khóa học CRM?

CRM giúp doanh nghiệp nhận biết và thấu hiểu khách hàng qua dữ liệu ghi chép về thói quen cuộc sống hàng ngày, thói quen tiêu dùng lựa chọn sản phẩm và cả những kênh tiếp xúc thông tin của đối tượng khách hàng mục tiêu, giúp nâng cao hiệu quả tiếp cận và cung cấp sản phẩm/dịch vụ đúng với khách hàng mục tiêu.

Xây dựng hệ thống CRM giúp doanh nghiệp xác định mục tiêu kinh doanh, đảm bảo tiêu chí S.M.A.R.T (Specific. Measurable. Achievable. Relevant. Timely). Đồng thời, quản lý phản hồi / đánh giá của khách hàng thông qua CRM cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

CRM giúp thiết lập quy trình quản lý, hạn chế rủi ro từ những thay đổi: đặc biệt về nhân sự thường dẫn đến rủi ro mất thông tin khách hàng. Từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu. Quản lý bằng quy tắc và quy trình trong CRM đảm bảo thông tin khách hàng luôn được cập nhật.

CRM giúp thiết lập chỉ số hiệu suất đảm bảo tiết kiệm chi phí, tối ưu năng suất Qua quá trình xây dựng hệ thống quản lý CRM, doanh nghiệp có thể thiết lập những chỉ số hiệu suất làm điểm chuẩn để xác định:

(a) điều gì nên tiếp tục theo đuổi thực hiện và

(b) điều gì nên dừng lại để tiết kiệm chi phí.

Khóa học “Quản trị mối quan hệ khách hàng – CRM” giúp doanh nghiệp có cái nhìn bao quát về hệ thống quản trị khách hàng, nhận biết được giá trị của CRM đối với doanh nghiệp và thấu hiểu cách thức vận hành hệ thống CRM tối ưu và hiệu quả.

Đối tượng tham gia khóa học

● Account/Sales Manager
● Sales Executive
● Chủ doanh nghiệp

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ

● Thấu hiểu tầm quan trọng và vai trò của CRM trong việc quản lý khách hàng, giá trị thương hiệu và lợi nhuận của doanh nghiệp.
● Nắm vững những kiến thức nền tảng trong xây dựng và quản lý hệ thống CRM.
● Hiểu được phương thức triển khai giải pháp CRM trong thực tế theo mô hình tổ chức.
● Đo lường hiệu quả quản lý khách hàng với hệ thống thông tin lưu trữ CRM.
● Đánh giá, phân tích báo cáo CRM và ứng dụng trong hoạch định chiến lược marketing.
● Triển khai giải pháp CRM tùy ứng với mô hình tổ chức của doanh nghiệp
● Sử dụng thành thạo các phần mềm quản trị quan hệ khách hàng (Zoho CRM)
● Biết cách lập, phân tích báo cáo để đo lường hiệu quả quản lý khách hàng

Nội dung khóa học

Phần 1: Khái niệm “Quản trị quan hệ khách hàng – CRM”

● Hiểu đúng CRM, Giải pháp Bán hàng hay Công cụ phần mềm?
● Vai trò, chức năng, tầm quan trọng của CRM trong bán hàng
● Một vài phần mềm CRM thông dụng trên thị trường, ưu và nhược điểm

Phần 2: Chiến lược marketing & giải pháp trong xây dựng chiến lược CRM

● Thiết kế, quản lý Lead
● Cá nhân hóa( Personalized  ) với Contacts
● Theo dõi khách hàng với Potentials
● Quản lý hiệu quả chiến dịch( Campaigns)
● Tạo, thiết kế Hệ thống Báo cáo quản trị
● Quản lý các hoạt động bán hàng( Activity) hiệu quả
● Quản lý và gởi Email thông qua CRM

Phần 3: Kỹ năng ứng dụng CRM

● Kỹ năng nắm bắt tâm lí khách hàng trên CRM
● Phương pháp duy trì mối quan hệ với khách hàng
● Kỹ năng tiếp nhận và xử lý phản hồi từ khách hàng
● Các giải pháp tích hợp CRM: Chatbot, Social CRM, Feedback Form

Phần 4: Configuration and Setting

● Thay đổi Form và thuộc tính của form
● Làm quen với Trigger, Workflow, Validation
● Thiết lập email template
● Cài đặt bảo mật dữ liệu khách hàng

Điểm nhấn của khóa học

● Tài liệu được biên soạn dựa trên sự phối hợp của các giảng viên đại học NTU và các Agency hàng đầu tại Singapore
● Mỗi học viên sẽ được cấp một tài khoản, thực hành trên hệ thống phần mềm ZohoCRM
● Được tham gia các hoạt động hỗ trợ phân tích, và giải pháp tại chính doanh nghiệp của học viên

  • Học phí:
    2.500.000 VND
  • Thời lượng:
    4 buổi
  • Ngày khai giảng:
    TP.HCM:  09/09/2018
  • Giờ học:
    9:00 - 17:00
  • Thời khóa biểu học:
    CN
schedule

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

"Hoàn tiền 100% sau buổi đầu tiên nếu học viên cảm thấy không phù hợp."

• Giảm 10% học phí nếu thanh toán học phí trước 10 ngày.

• Giảm 20% cho học viên cũ của WAM.

• Giảm 20% học phí nếu đăng ký theo nhóm từ 3 người.

*Lưu ý: Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất

GIẢNG VIÊN GIẢNG DẠY

  • MICHAEL MINH DO
  • MICHAEL MINH DO

    Brand Manager của Mango, Unilever
    Managing Director tại Wolf Consulting

  • Tốt nghiệp thạc sĩ Strategic Marketing tại đại học Northumbria (Anh), Michael từng là Brand Manager của Unilever, Mango Clothing,.. Ông có trên 15 năm kinh nghiệm Marketing tại các thị trường Singapore, Hoa Kì, EU, Trung Quốc và Việt Nam.

  • XEM THÊM THÔNG TIN VỀ GIẢNG VIÊN

PRACTICAL CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT (CRM)

(*)Thông tin bắt buộc