Xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp cho doanh nghiệp

Tại sao bạn cần tham gia khóa học này?

Nghiên cứu hành vi khách hàng, chọn kênh truyền thông hay dùng ngân sách như thế nào vào quảng cáo luôn là những vấn đề doanh nghiệp quan tâm khi xây dựng chiến lược truyền thông. “Tôi biết rằng phân nửa số chương trình quảng cáo của tôi là lãng phí, nhưng tôi không biết được đó là nửa nào. Tôi đã chi 2 triệu đô-la cho quảng cáo, mà tôi không biết được chừng đó mới chỉ đủ một nửa chỗ cần thiết hay đã nhiều gấp đôi chỗ cần thiết” – John Wanamaker.

Trong kỷ nguyên số, chiến lược truyền thông tích hợp (IMC) giải quyết bài toán tiếp cận khách hàng toàn diện và quản lý chi phí marketing. IMC truyền tải thông điệp về thương hiệu bằng việc phối hợp hiệu quả các phương tiện khác nhau, từ đó dẫn dắt nhận thức khách hàng đến với sản phẩm theo cách mà doanh nghiệp mong muốn. Hiểu rõ nhu cầu này, WAM thiết kế khoá học “Xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp”, giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng, tạo lập được mối quan hệ lâu dài với khách hàng, cũng như hoạch định các giải pháp truyền thông thiết thực & tối ưu.

Đối tượng tham gia khóa học:

Chủ doanh nghiệp, Quản lý bộ phận Marketing, truyền thông, chuyên viên thương hiệu, marketing. 

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ:

  • ● Nắm vững kiến thức cơ bản các công cụ truyền thông marketing
  • ● Xây dựng và vận dụng hiệu quả nhất các kênh vào doanh nghiệp
  • ● Tổng quan về quá trình truyền thông và mô hình AIDA kinh điển
  • ● Cách xây dựng kế hoạch quảng cáo và chiến lược truyền thông tích hợp hiệu quả
  • ● Kiểm soát KPIs và đo lường hiệu quả kinh doanh

Nội dung khóa học:

● Giới thiệu công cụ truyền thông cơ bản (Học e-Learning)
● Digital Platform
● Xác định mục tiêu truyền thông
● Nguyên tắc quản trị nội dung (Content Marketing) và tập trung.
● Nguyên tắc phát triển một website hiệu quả
● Quản trị và đo lường SEO
● Quản trị và đo lường Pay Per Click
● Facebook Advertising
● Quản trị và đo lường Tổ chức sự kiện

Điểm nhấn của khóa học:

● Được tiếp xúc với case study, ví dụ thực tiễn, phương pháp chuyên nghiệp tại các Agency nổi tiếng tại Singapore
● Tài liệu được biên soạn dựa trên sự phối hợp của các giảng viên đại học NTU và các Agency hàng đầu tại Singapore
● Được thực hành trên chính doanh nghiệp mình đang làm với sự hướng dẫn của giảng viên
● Được tham gia các hoạt động hỗ trợ phân tích, và giải pháp tại chính doanh nghiệp học viên
  • Học phí:
    6.000.000 VND
  • Thời lượng:
    6 buổi
  • Ngày khai giảng:
    TP.HCM & Đà Nẵng:  25/10/2017
  • Giờ học:

    Thứ 4: 18h30-21h

    Thứ 6: 18h30-21h

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

"Hoàn tiền 100% sau buổi đầu tiên nếu học viên cảm thấy không phù hợp."

• Giảm 10% học phí nếu thanh toán học phí trước 10 ngày.

• Giảm 20% cho học viên cũ của WAM.

• Giảm 20% học phí nếu đăng ký theo nhóm từ 3 người.

*Lưu ý: Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất