Wolf Academy of Marketing > Khóa học >Actionable Facebook Marketing

Actionable Facebook Marketing

Tại sao bạn nên tham gia khóa học này?

Với những thay đổi liên tục về thuật toán, khảo sát hành vi người dùng, sử dụng Facebook để nâng cao hiệu quả bán hàng, nhận diện thương hiệu hay kết nối với khách hàng là những yếu tố doanh nghiệp hiện đang quan tâm, mong muốn thực hiện tốt hơn mỗi ngày. Những kiến thức căn bản, các kỹ thuật quảng cáo thiếu tầm nhìn chiến lược và cách tiếp cận khoa học làm cho kênh Facebook trở nên kém hiệu quả, lãng phí nguồn lực của doanh nghiệp.

Hiểu rõ nhu cầu này, WAM thiết kế khoá học Actionable Facebook Marketing mang tính thực tế cao giúp hướng đến giải quyết vấn đề của doanh nghiệp. Ngoài ra, khoá học cung cấp chiến lược và hướng dẫn phương pháp để các bạn có thể xây dựng kênh Facebook của mình bền vững hơn. Quy mô dự án có thể khác nhau nhưng dù là dự án nhỏ với ngân sách vài triệu đồng/tháng hay chiến dịch cho các thương hiệu đa quốc gia thì phương pháp, quy trình tiếp cận dự án vẫn cần chuyên nghiệp và bài bản. Điều đó giúp doanh nghiệp sẽ tạo được sự kết nối với khách hàng và thương hiệu của mình.

Đối tượng tham gia khóa học:

● Chủ doanh nghiệp
● Phụ trách bộ phận marketing
● Chuyên viên marketing
● Tất cả những ai đang sử dụng kênh Facebook để tiếp cận khách hàng

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ:

● Nắm vững kiến thức cơ bản và sử dụng công cụ Facebook Marketing một cách hiệu quả.
● Tạo được content tốt, thu hút trên Facebook.
● Có khả năng tự tạo và tối ưu Facebook Ads.
● Có khả năng lên kế hoạch và thực hiện chiến dịch Facebook Marketing.
● Có khả năng đo lường và kiểm soát hiệu quả của chiến dịch.

Nội dung khóa học

HỌC PHẦN I: FUNDAMENTALS

Phần 1: Facebook Fundamentals

● Vai trò của Facebook trong từng mục tiêu Marketing cụ thể
● Digital Footprint là gì? Footprint trên Facebook là gì?
● Các thể loại và mục đích sử dụng Fanpage
● Bí mật về những người sử dụng Facebook và vai trò của họ
● Các chỉ số đánh giá cần phải biết trong Facebook Marketing

Phần 2: Ads Content

● Những loại nội dung chủ yếu trên Facebook
● Các hình thức (format) nội dung trên Facebook
● Cách thức viết nội dung hiệu quả trên Fanpage
● Tạo sự tương tác với khách hàng trên Fanpage.
● Xây dựng câu chuyện với Influencer

Thực hành:

● Viết nội dung bán hàng trên Facebook Fanpage.

Phần 3: Facebook Ads

● Các hình thức (format) quảng cáo trên Facebook
● Cách tạo tài khoản Facebook Ads
● Cấu trúc chiến dịch quảng cáo trên Facebook
● Sử dụng Ads Manager hiệu quả
● Các thông số trong quảng cáo Facebook
● Một số quy định quan trọng của Facebook trong quảng cáo
● Facebook Business Manager

Thực hành:

● Tạo tài khoản Facebook Ads và tạo quảng cáo với Ads Manager.

HỌC PHẦN II: ADVANCED

Phần 1: Phân tích lợi ích sản phẩm và khách hàng mục tiêu

● Phân khúc khách hàng (segmentation) và xác định mục đối tượng mục tiêu (targeting) trong Facebook
● Các hạn chế Facebook trong việc phân nhóm khách hàng (segmenting).
● Phân tích lợi ích sản phẩm (Product Benefits) (rational & emotional)

Thực hành:

● Xác định phân khúc khách hàng và đối tượng mục tiêu cho sản phẩm
● Xây dựng Benefits cho sản phẩm của bạn

Phần 2: Advanced Content Development

● Các nhân tố tác động đến hành vi mua hàng (Buying Behaviour)
● Xây dựng chiến lược nội dung trên Facebook (Content Allocation, Content Angles)
● Sự khác biệt về nội dung dựa trên từng loại Fanpage
● Cách sáng tạo nội dung: “Content không chỉ có chữ"
● Các công cụ tạo nội dung sáng tạo
● Kỹ thuật Viral Marketing và cách áp dụng vào thực tế

Phần 3: Facebook Ads Optimization

● Cấu trúc của một chiến dịch quảng cáo
● Tối ưu quảng cáo bằng A/B Testing (Content, Target Group )
● Các chỉ số đánh giá hiệu quả khi chạy Facebook Ads
● Các cách thức tối ưu cho các quảng cáo Facebook
● Power Editor
● Pixel và Remarketing trên Facebook

Thực hành:

● Sử dụng Power Editor, tạo Pixel, Custom Audience

Phần 4: Các thủ thuật trên Facebook & tư vấn case thực tế

● Hướng dẫn các thủ thuật đặc biệt để tối đa hóa hiệu quả khi làm marketing trên Facebook
● Giải đáp và tư vấn các case thực tế cho học viên.

Điểm nhấn của khóa học:

● Được tiếp xúc với case study, ví dụ thực tiễn, phương pháp chuyên nghiệp tại các Agency nổi tiếng tại Singapore
● Tài liệu được biên soạn dựa trên sự phối hợp của các giảng viên đại học NTU và các Agency hàng đầu tại Singapore
● Được thực hành trên chính doanh nghiệp mình đang làm với sự hướng dẫn của giảng viên
● Được tham gia các hoạt động hỗ trợ phân tích, và giải pháp tại chính doanh nghiệp học viên
Học phí

6.400.000 VND

Ngày khai giảng
Thời lượng

8 buổi

Giờ học
Quyền lợi học viên

"Hoàn tiền 100% sau buổi đầu tiên nếu học viên cảm thấy không phù hợp."

• Giảm 10% học phí nếu thanh toán học phí trước 10 ngày.

• Giảm 20% cho học viên cũ của WAM.

• Giảm 20% học phí nếu đăng ký theo nhóm từ 3 người.

*Lưu ý: Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất

giang-vien-lai-minh-khoa
LAI MINH KHOA
Social Media
Ông Lai Minh Khoa là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Social Media tại Việt Nam, từng tham gia thực hiện thành công nhiều chiến dịch cho các nhãn hàng lớn.
Ý kiến học viên
ACTIONABLE FACEBOOK MARKETING

(*)Thông tin bắt buộc

Họ*
Tên*
Email*
Company*
Business Unit
Description
Rating
Điện thoại*
Xác nhận bạn không phải là người máy