Wolf Academy of Marketing > Khóa học > Ultimate Adwords Marketing

Ultimate Adwords Marketing

Tại sao bạn nên tham gia khóa học này?

81% người tiêu dùng có hành vi tìm kiếm thông tin trên mạng trước khi mua hàng. Với đối tượng khách hàng B2B, con số này là 94%. Ở thời điểm hiện tại, nếu khách hàng không tìm thấy bạn trên Google thì thực sự bạn đang gặp vấn đề lớn, vì đối thủ đã đi trước bạn. Nhờ khả năng tiếp cận được những khách hàng thực sự có nhu cầu mua hàng, SEM (Search Engine Marketing) là một công cụ vô cùng hiệu quả trong việc tạo ra doanh thu. Nếu không có nhu cầu, chẳng ai lại tìm kiếm từ khóa “học AdWords ở đâu hiệu quả” làm gì cả.

Trong khi SEO đòi hỏi sự đầu tư về thời gian và công sức, Google AdWords lại có khả năng mang đến khách hàng cho bạn ngay lập tức. Thậm chí, nếu bạn tự tin về thứ hạng tìm kiếm tự nhiên của mình thì kết hợp giữa SEO và AdWords vẫn được đánh giá là phương pháp tối ưu.

Đối tượng tham gia khóa học:

● Digital marketer, phụ trách bộ phận marketing, những ai sử dụng Google Adwords

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ:

● Nắm rõ các thuật ngữ về PPC và AdWords
● Hiểu về SEM và cách để thu được lợi nhuận từ nó
● Cách đấu thầu và đặt ngân sách chạy quảng cáo
● Hiểu và vận dụng được các loại đối sánh từ khóa sao cho phù hợp nhất
● Cách đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo AdWords

Nội dung khóa học

HỌC PHẦN I: FUNDAMENTALS

Phần 1: Tổng quan về Adwords

● AdWords là gì?
● Tìm hiểu về mạng lưới quảng cáo AdWords
● Lợi ích quảng cáo trực tuyến và AdWords
● Vai trò Công cụ AdWords trong kế hoạch truyền thông 360

Phần 2: AdWords cơ bản

● Cách cấu trúc tài khoản AdWords
● Thiết lập chiến dịch và nhóm quảng cáo
● Thứ hạng quảng cáo (Ad Rank) và cách tính thứ hạng
● Tìm hiểu về Trang đích (Landing Page)

Phần 3: Chọn mục tiêu và đấu thầu

● Nhắm mục tiêu quảng cáo theo vị trí địa lí và ngôn ngữ
● Đấu thầu và ngân sách (Bidding and Budgeting)

Phần 4: Tạo quảng cáo và chọn từ khóa

● Tạo và viết nội dung quảng cáo theo quy chuẩn và hiệu quả
● Giới thiệu lập từ khóa bằng Keyword Planner
● Chọn và thêm từ khóa
● Các loại đối sánh từ khóa (Keyword Match Types)

Phần 5: Mạng hiển thị và tiếp thị lại

● Giới thiệu về chiến dịch quảng cáo hiển thị (Google Display Network)
● Giới thiệu về quảng cáo tiếp thị lại (Remarketing)

HỌC PHẦN II: ADVANCED

Phần 1: Sử dụng hiệu quả các công cụ nâng cao

● Phân biệt các Tiện ích mở rộng (Ads Extension) và cách sử dụng đối với sản phẩm của bạn
● Sử dụng tính năng “Cơ hội” trên AdWords
● Thiết lập đo lường chuyển đổi (Conversion Tracking)
● Nghiên cứu đối thủ (Competitor Research)
● Lập kế hoạch từ khóa nâng cao (Keyword Planning): nghiên cứu từ khóa và cấu trúc nhóm từ khóa tối ưu.

Phần 2: Phân tích và đo lường hiệu quả quảng cáo

● Cách đọc các chỉ số báo cáo quan trọng
● Đánh giá các chỉ số liên quan đến mục tiêu (Conversion, Website Traffic, Wasted Spend, Competitor – Auction Insight)
● Sử dụng Google Analytics để đo lường hiệu quả quảng cáo

Phần 3: Tối ưu hóa chiến dịch

● Điều chỉnh thiết lập chiến dịch tương ứng với mục tiêu quảng cáo
● Sử dụng A/B Testing trong AdWords (Bids, Keywords, Ad Copy, Landing Page)
● Tìm hiểu báo cáo cụm từ tìm kiếm để cải thiện danh sách từ khóa.
● Cách sử dụng Từ khóa phủ định để giảm chi phí không hiệu quả.
● Làm thế nào để cải thiện điểm chất lượng (Quality Score), và khi nào thì bỏ qua yếu tố này đối với quảng cáo của bạn?
● Tối ưu chất lượng quảng cáo sử dụng Tiện ích mở rộng.

Điểm nhấn của khóa học:

● Được tiếp xúc với case study, ví dụ thực tiễn, phương pháp chuyên nghiệp tại các Agency nổi tiếng tại Singapore
● Tài liệu được biên soạn dựa trên sự phối hợp của các giảng viên đại học NTU và các Agency hàng đầu tại Singapore
● Được thực hành trên chính doanh nghiệp mình đang làm với sự hướng dẫn của giảng viên.
● Được tham gia các hoạt động hỗ trợ phân tích, và giải pháp tại chính doanh nghiệp học viên.
Học phí

3.200.000 VND

Ngày khai giảng
Thời lượng

4 buổi

Giờ học
Quyền lợi học viên

"Hoàn tiền 100% sau buổi đầu tiên nếu học viên cảm thấy không phù hợp."

• Giảm 10% học phí nếu thanh toán học phí trước 10 ngày.

• Giảm 20% cho học viên cũ của WAM.

• Giảm 20% học phí nếu đăng ký theo nhóm từ 3 người.

*Lưu ý: Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất

Ý kiến học viên
ULTIMATE ADWORDS MARKETING

(*)Thông tin bắt buộc

Họ*
Tên*
Email*
Company*
Business Unit
Description
Rating
Điện thoại*
Xác nhận bạn không phải là người máy