Wolf Academy of Marketing > Khóa học > XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP CHO DOANH NGHIỆP.

XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP CHO DOANH NGHIỆP.

Tại sao bạn cần tham gia khóa học này?

Trong kỷ nguyên số, chiến lược truyền thông tích hợp (IMC) được xem như là một mũi tên trúng 2 đích bởi tiếp cận khách hàng một cách toàn diệntiết kiệm chi phí nếu thực hiện hiệu quả. IMC truyền tải nhất quán và rõ ràng thông điệp về thương hiệu, sản phẩm bằng việc phối hợp hiệu quả nhiều phương tiện truyền thông, từ đó dẫn dắt nhận thức khách hàng với sản phẩm theo cách mà doanh nghiệp mong muốn.

Ngày nay, doanh nghiệp dễ bối rối khi đứng trước sự lựa chọn giữa vô vàn các kênh truyền thông. Nếu đầu tư sai công cụ sẽ là một sự lãng phí lớn và thậm chí gây ra phản ứng ngược với khách hàng. Làm sao biết công cụ nào sẽ phù hợp? Nếu đã chọn được công cụ, làm sao để sử dụng nó một cách tối ưu? Chìa khóa thành công của IMC là sự thấu hiểu mối quan hệ và khai thác triệt để lợi thế giữa các công cụ, kênh truyền thông tích hợp khác nhau. Và để làm được điều đó là không hề dễ dàng.

Rõ ràng, điều doanh nghiệp cần nhất bây giờ không dừng lại ở công cụ nữa mà là một CHIẾN LƯỢC truyền thông tích hợp thông minh và nhạy bén để tận dụng tối đa sự phát triển vũ bão của công nghệ, quan trọng là thay đổi linh hoạt với lĩnh vực kinh doanh và khách hàng của mình.

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ:

  • ● Nắm vững kiến thức cơ bản các công cụ truyền thông marketing
  • ● Xây dựng và vận dụng hiệu quả nhất các kênh vào doanh nghiệp
  • ● Kiểm soát KPIs và đo lường hiệu quả kinh doanh

Nội dung khóa học:

● Giới thiệu công cụ truyền thông cơ bản (Học e-Learning)
● Digital Platform
● Xác định mục tiêu truyền thông
● Nguyên tắc quản trị nội dung (Content Marketing) và tập trung.
● Nguyên tắc phát triển một website hiệu quả
● Quản trị và đo lường SEO
● Quản trị và đo lường Pay Per Click
● Facebook Advertising
● Quản trị và đo lường Tổ chức sự kiện

Điểm nhấn của khóa học:

● Được tiếp xúc với case study, ví dụ thực tiễn, phương pháp chuyên nghiệp tại các Agency nổi tiếng tại Singapore
● Tài liệu được biên soạn dựa trên sự phối hợp của các giảng viên đại học NTU và các Agency hàng đầu tại Singapore
● Được thực hành trên chính doanh nghiệp mình đang làm với sự hướng dẫn của giảng viên
● Được tham gia các hoạt động hỗ trợ phân tích, và giải pháp tại chính doanh nghiệp học viên
Học phí

4.800.000 VND

Ngày khai giảng
Thời lượng

6 buổi

Giờ học
Quyền lợi học viên

• Giảm 10% học phí nếu thanh toán học phí trước 5 ngày.

• Giảm 20% cho học viên cũ của WAM.

• Giảm 20% học phí nếu đăng ký theo nhóm từ 3 người.

*Lưu ý: Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất

Ý kiến học viên
XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP CHO DOANH NGHIỆP

(*)Thông tin bắt buộc

Họ*
Tên*
Email*
Company*
Business Unit
Description
Rating
Điện thoại*
Xác nhận bạn không phải là người máy