Wolf Academy of Marketing > Khóa học > XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ VÀ KIỂM SOÁT HIỆU QUẢ MARKETING.

XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ VÀ KIỂM SOÁT HIỆU QUẢ MARKETING.

Tại sao bạn cần tham gia khóa học này?

Sự phát triển nhanh chóng của Marketing và các Agency khiến đội ngũ marketer các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phải vật lộn để đáp ứng với nhu cầu của khách hàng. Nhiều doanh nghiệp đã quyết định đầu tư vào việc tìm người giỏi, đổ kinh phí vào các khóa học đào tạo trình độ chuyên môn cho nhân viên với mong muốn nâng cao hiệu quả Marketing. Đây là một việc tốt, tuy nhiên chỉ là phương án tạm thời.

Vậy làm sao để xây dựng đội ngũ Marketing lâu dài và hiệu quả? Khi đã có một đội ngũ rồi thì vấn đề đặt ra là làm thế nào để đo lường và kiểm soát được hiểu quả của Marketing. Bởi vì mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp vẫn là tăng doanh thu, mà các chi phí đầu tư vào Marketing là KHÔNG HỀ RẺ.

Giờ đây, cái doanh nghiệp cần không phải là những định hướng chung chung mà là giải pháp cụ thể - có tính chiến lược cho chính tình huống thực tế của mình. Đó cũng chính là điều mà khóa học này đem lại cho bạn.

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ:

  • ● Nắm đúng mục tiêu và tổ chức được cơ cấu, đội ngũ marketing tùy biến theo doanh nghiệp
  • ● Hiệu quả, tối ưu chi phí bằng các giải pháp In-house hoặc thuê ngoài
  • ● Lên ngân sách đầu tư, xây dựng chỉ số KPIs, và đo lường hiệu quả một cách tốt nhất

Nội dung khóa học:

Phần 1: Tổ chức đội ngũ Marketing

● Thiết lập mục tiêu trong xây dựng đội ngũ marketing tương thích nhu cầu của doanh nghiệp
● Xây dựng cấu trúc, định hình vai trò và công việc cho đội ngũ Marketing
● Các yếu tố cần xem xét trong lựa chọn nguồn nhân lực: nội bộ hay thuê ngoài.
● Làm việc hiệu quả với Agency bên ngoài.
Thực hành
● Lên kế hoạch xây dựng đội ngũ Marketing cho tổ chức

Phần 2: Thiết lập mục tiêu cho chiến lược Marketing

● Các giải pháp thay thế theo tình hình tài chính của doanh nghiệp
● Xác định ngân sách phù hợp mục tiêu đặt ra
● Phương pháp đo lường hiệu quả kinh doanh (ROI)
Thực hành
● Phác họa các giải pháp hoạch định & quản lý tài chính trong xây dựng chiến lược Marketing cho doanh nghiệp
● Xây dựng ngân sách đầu tư Marketing & đặt KPI
● Lên kế hoạch nhân sự Marketing tùy biến theo mô hình doanh nghiệp

Phần 3: Kiểm tra cuối khóa

● Xây dựng cơ cấu nhân sự phòng marketing
● Xây dựng bảng trách nhiệm công việc, kỹ năng cần có cho từng vị trí
● Xây dựng tiêu chí chọn lựa và cách thức làm việc với Agency bên ngoài
● Phân định ngân sách đầu tư Marketing & đặt KPIs

Điểm nhấn của khóa học:

● Được tiếp xúc với case study, ví dụ thực tiễn, phương pháp chuyên nghiệp tại các Agency nổi tiếng tại Singapore
● Tài liệu được biên soạn dựa trên sự phối hợp của các giảng viên đại học NTU và các Agency hàng đầu tại Singapore
● Được thực hành trên chính doanh nghiệp mình đang làm với sự hướng dẫn của giảng viên
● Được tham gia các hoạt động hỗ trợ phân tích, và giải pháp tại chính doanh nghiệp học viên
Học phí

8.000.000 vnd

Ngày khai giảng

18/11/2017

Thời lượng

4 buổi

Giờ học

8h-11h30&14h-16h30 T7, CN

Quyền lợi học viên

• Giảm 10% học phí nếu thanh toán học phí trước 5 ngày.

• Giảm 20% cho học viên cũ của WAM.

• Giảm 20% học phí nếu đăng ký theo nhóm từ 3 người.

*Lưu ý: Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất

Ý kiến học viên
XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ VÀ KIỂM SOÁT HIỆU QUẢ MARKETING

(*)Thông tin bắt buộc

Họ*
Tên*
Email*
Company*
Business Unit
Description
Rating
Điện thoại*
Xác nhận bạn không phải là người máy