Wolf Academy of Marketing > Sự kiện > ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ CHI PHÍ TRUYỀN THÔNG

toi-uu-hoa-100-phan-tram-hieu-qua-dau-tu-marketing-cho-doanh-nghiep-start-up

ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ CHI PHÍ TRUYỀN THÔNG (ĐO LƯỜNG MARKETING)

CHO DOANH NGHIỆP / START UP.

Tại Việt Nam, cứ bỏ ra 10 tỷ đầu tư cho Marketing thì ít nhất 50% là lãng phí. Con số đó càng lớn hơn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ vì không đo lường được hiệu quả hoạt động Marketing hoặc phân bổ ngân sách đầu tư giữa các kênh khác nhau. hoạt động Marketing vẫn là bài toán gây đau đầu cho nhiều chủ doanh nghiệp giám đốc Marketing, khi mà:

  1. Không biết cách phân bổ ngân sách Marketing một cách hiệu quả
  2. Đầu tư truyền thông Marketing lớn nhưng không biết đo lường hiệu quả như thế nào
  3. Không rõ cách thức làm việc với Agency bên ngoài dẫn đến không kiểm soát được hiệu quả và chi phí

Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có nhiều tiềm năng để đầu tư Marketing và đầy đủ đội ngũ chuyên môn để đánh giá. Vậy làm sao để mỗi đồng ngân sách đầu tư đều đem lại hiệu quả? Muốn làm được điều đó thì doanh nghiệp cần trang bị kiến thức chiến lược về Marketing và có phòng ban chuyên trách, điều này thường thấy ở các tập đoàn hoặc các nước phát triển, đơn cử như Singapore.

Diễn giả của chương trình là ông Michael Minh Do, có trên 10 năm kinh nghiệm làm tại thị trường Singapore với vai trò Giám đốc các nhãn hàng Unilever, Mango Clothing. Ông đã từng tư vấn cho hơn 60 doanh nghiệp về Marketing B2B như: Samsung, DHL, TB Group, Dalat Tourist...và là diễn giả của nhiều sự kiện về Marketing tại Manila, ShangHai, Singapore. Ông sẽ chia sẻ một số một số điểm khác biệt giữa hai môi trường làm việc Singapore và Việt Nam, trong đó tập trung vào cách sử dụng ngân sách đầu tư Marketing và phương pháp làm việc với Agency, cũng như cách xây dựng đội ngũ Marketing như thế nào cho hiệu quả.

Sau buổi hội thảo, bạn sẽ:

sk-icon-number-01Cách đo lường hiệu quả truyền thông Marketing

sk-icon-number-02Lên ngân sách Marketing hợp lý

sk-icon-number-03Cách thức làm việc với Agency bên ngoài và kiểm soát KPI

Đối tượng tham gia phù hợp:

sk-icon-number-01Chủ doanh nghiệp / start up

sk-icon-number-02Giám đốc, quản lý cấp cao Marketing



DIỄN GIẢ CỦA BUỔI HỘI THẢO

giang-vien-michael-do
MICHAEL MINH DO
Strategic Marketing, Brand Management
Managing Director tại Wolf Consulting


Tốt nghiệp thạc sĩ Strategic Marketing tại đại học Northumbria (Anh), Michael từng là Brand Manager của Unilever, Mango Clothing,.. Ông có trên 15 năm kinh nghiệm Marketing tại các thị trường Singapore, Hoa Kì, EU, Trung Quốc và Việt Nam.

Xem thêm thông tin về diễn giả

Miễn phí tham gia
Chúng tôi sẽ gửi giấy mời khi đã xác nhận lại

THÔNG TIN HỘI THẢO

Thời gian:
15:00 - 18:00, 9/9/2017 (Thứ 7)

Địa điểm:
Nest by AIA. Tầng 2 Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

ĐĂNG KÝ NGAY
Họ*
Tên*
Năm sinh*
Email*
Tên công ty*
Mobile*
Địa điểm*
Chức vụ/Vị trí*
Lĩnh vực*
Lead Status
Description
Business Unit
Title
Bạn biết sự kiện qua*
Xác nhận bạn không phải là người máy

Sự kiện trước đây

23

Tháng bảy

Hội thảo

GIẢI MÃ BÍ MẬT MARKETING HOÀN HẢO

CHO DOANH NGHIỆP ĐÀ NẴNG

15

Tháng năm

Hội thảo

Kiến Tạo Lợi Thế Cạnh Tranh

Thành Công Không Chỉ Dùng Sức Mạnh

14

Tháng mười một

Hội thảo

Chiến lược Sales Promotion

Tăng tốc doanh thu

03

Tháng mười

Hội thảo

Digital World is changing the way to do

business

03

Tháng bảy

Hội thảo

Kiến tạo lợi thế cạnh tranh -

bài toán sống còn cho doanh nghiệp