Wolf Academy of Marketing > Ý KIẾN HỌC VIÊN

Ý KIẾN HỌC VIÊN

y-kien-hoc-vien-8

“Ban đầu, mình không tin vào những khóa học được quảng cáo vì mình nghĩ chúng chỉ là lý thuyết trừu tượng. Nhưng Wam đã thay đổi định kiến của mình. Những kiến thức hoc ở Wam hoàn toàn có thể áp dụng vào điều hành công ty. Wam giúp mình nhận ra rằng mình phải xây dựng một chiến lược Marketing trước khi tung sản phẩm ra thị trường, nếu mình biết trước thì mình đã thành công sớm hơn, không thất bại nhiều lần như thời gian đầu. Sai lầm của mình là khi làm nghiên cứu thị trường, mình không tập trung một phân khúc khách hàng cụ thể, cho nên phân khúc khách hàng nào mình cũng hiểu sơ sơ. Sai lầm này đã khiến chiến lược marketing & sales của công ty đi sai hướng. Sản phẩm không được thị trường tiếp nhận như mong đơi. Mình loay hoay không biết vấn đề năm ở đâu để sửa chữa. Mình đã tốn rất nhiều thời gian và chi phí. Ở Wam, mình được học cách xác định chân dung khách hàng toàn diện và chi tiết, từ đó mới xây dựng chiến lược marketing truyền thông, đội ngũ sales cũng từ đó mà phát triển, lúc này mọi thứ được đồng bộ trên toàn hệ thống. Wam là nơi giúp mình định hình rất rõ mình phải làm gì.”

VÕ LÊ NGỌC DIỆP

Giám đốc điều hành - UPINNS

Học viên lớp “B2B Marketing toàn diện cho doanh nghiệp/Start-up”

y-kien-hoc-vien-1

“Tôi thấy khoá học này rất hay và thực tiễn bởi vì có thể áp dụng trực tiếp vào những vấn đề tôi gặp hàng ngày. Trước đây, chuyên ngành của tôi không phải là Marketing cho nên tôi khá bỡ ngỡ ở giai đoạn đầu thành lập công ty, cũng như gặp không ít trở ngại trong quá trình phát triển. Nhờ khóa học tại Wolf Academy of Marketing, thông qua các case study cụ thể, tôi nhận ra rằng, để điều hành và xây dựng công ty thành công, chỉ giỏi một lĩnh vực như kỹ thuật hay tài chính thôi chưa đủ, mà còn cần hiểu biết toàn diện về Marketing, đơn cử như việc xác định khách hàng mục tiêu. ”

Phùng Diệu Linh

CEO - Little Einstein

Học viên lớp “B2B Marketing toàn diện cho doanh nghiệp/Start-up”

y-kien-hoc-vien-1

Tính ứng dụng cao là điều tôi ấn tượng nhất về khoá học tại WAM. Chúng tôi là những chủ doanh nghiệp hoặc giám đốc marketing/sales đến đây để tìm lời giải cho vấn đề của mình. Với kinh nghiệm dày dạn, giảng viên WAM đã sử dụng những case study thực tế để minh họa cụ thể cho các tình huống chúng tôi đang đối mặt, từ đó, cùng chúng tôi phân tích, đưa ra định hướng và giải pháp phù hợp. Hơn nữa, WAM còn giúp chúng tôi có một cái nhìn đúng đắn về Marketing: Markeing không chỉ là bộ phận hỗ trợ Sales bán sản phẩm, tạo doanh thu, mà còn là đơn vị giữ vai trò chủ đạo trong việc hoạch định nên những chiến lược phát triển toàn diện (ngắn hạn và dài hạn) cho công ty.’’

Hồng Ánh

GIám đốc Sales & Marketing công ty Language Link

Học viên lớp “B2B Marketing toàn diện cho doanh nghiệp/Start-up”

y-kien-hoc-vien-1

“Tôi nhận được những bài tập giá trị thực tế cao dựa trên nhu cầu làm việc hằng ngày. Vấn đề tôi nêu lên được chẻ nhỏ và giải quyết ngay tại lớp. Khi áp dụng chúng vào việc kinh doanh, tôi nhận thấy hiệu quả rõ rệt, khác xa các lớp từng tham gia thường chỉ chú trọng lý thuyết. Thực chất tôi đã học về Marketing từ trường đại học và những khóa ngắn hạn, về kiến thức cơ bản thì không khác nhau, nhưng cách tiếp cận của WAM làm tôi hiểu vấn đề sâu và đề cao tính thực tiễn dưới góc độ công việc hàng ngày, chứ không phải cái gì đó quá xa vời".

Ngô Lê Đình Quốc Chương

Giám đốc Thương mại Công ty TNHH VT Minh Phong

Học viên lớp “B2C Marketing toàn diện cho doanh nghiệp/Start-up”

y-kien-hoc-vien-2

“Tôi đã điều hành doanh nghiệp lâu năm, kiến thức về Marketing đã học tại trường đại học, nhưng sau thời gian dài làm việc thì tôi cảm thấy mình có nhu cầu thay đổi một chiến lược mới. Tình cờ biết được Wolf Academy of Marketing và quyết định tham gia, tôi thấy rằng chương trình đào tạo nơi đây vô cùng khoa học, đưa các nội dung cụ thể vào để giải quyết vấn đề cho doanh nghiệp: cần xây dựng chiến lược Marketing như thế nào, thay đổi sản phẩm ra sao để phù hợp với thị hiếu. Qua khoá học này, tôi nhận ra doanh nghiệp mình phải thay đổi nhiều thứ: cách phân tích thị trường, nhu cầu khách hàng và thay đổi sản phẩm để phù hợp với phân khúc thị trường đó”.

Hoàng Văn Dũng

Giám đốc công ty KTAAN

Học viên lớp “B2B Marketing toàn diện cho doanh nghiệp/Start-up”

y-kien-hoc-vien-3

“Nghe tiếng thầy Minh đã lâu nên tôi quyết định tham gia khóa học này. Thầy Minh là người đã tư vấn chiến lược cho nhiều dự án lớn trong và ngoài nước, do đó, dễ dàng giúp tôi thỏa mãn các câu hỏi về thực tiễn công việc, cụ thể là lĩnh vực truyền thông báo chí. Những bài học, ví dụ mà thầy mang lại rất sát với thực tế, đồng thời có thể áp dụng ngay cho công việc mà tôi đang làm, đó là điều mà tôi tâm đắc nhất trong khóa học”.

Trần Hoài Nam

Phó trưởng thường trực VPĐD phía Nam Tạp chí Ánh sáng & Cuộc sống

Học viên lớp “B2B Marketing toàn diện cho doanh nghiệp/Start-up”

y-kien-hoc-vien-1

“Hiện tại mình đang là thành viên của một Marketing agency. Sau khi tham gia khóa học của Wolf Academy of Marketing, mình thấy tự tin hơn hẳn, kiến thức về chiến lược Marketing được nâng cao đáng kể. Thông qua các bài giảng, mình đã tự xác lập được một kế hoạch rõ ràng có thể áp dụng vào công việc hiện tại, cũng như các hoạt động kinh doanh sau này".

Nguyễn Ngọc Hoài Thiên

Chuyên viên Marketing

Học viên lớp “B2C Marketing toàn diện cho doanh nghiệp/Start-up”

y-kien-hoc-vien-1

“Mình là chủ doanh nghiệp đã kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ - điện thoại nhiều năm nay. Trước đây, mình chưa bao giờ học qua một trường lớp nào về marketing. Sau khi biết và tham gia khóa học ở WAM thì cảm nhận của mình là môi trường học tại WAM cực kỳ thân thiện, kiến thức mà thầy truyền đạt cũng vô cùng dễ hiểu. Điều bản thân tâm đắc nhất trong khóa học là mình đã nhìn rõ những điểm mạnh & điểm yếu của doanh nghiệp so với đối thủ, cũng như những kiến thức hoàn toàn có thể áp dụng được về sau để phát triển mạnh hơn nữa kinh doanh trong lĩnh vực của mình."

PHẠM TIẾN TRUNG

Chủ doanh nghiệp TrungStore

Học viên lớp “B2C Marketing toàn diện cho doanh nghiệp/Start-up”