BÁN HÀNG THÔNG QUA MẠNG XÃ HỘI (DIGITAL PERSONAL SELLING)

Tại sao bạn nên tham gia khoá học này?

Khi các hoạt động Telesales, SMS, email có khuynh hướng bị giảm hiệu quả, tác động xấu đến hình ảnh thương hiệu do khách hàng cảm thấy bị làm phiền và mất thời gian. Việc tiếp cận khách hàng thông qua mạng xã hội không những là giải pháp cộng thêm cho chiến lược bán hàng mà còn giải quyết nhiều nhược điểm với mô hình trên.

Việc kết nối khách hàng thông qua mạng xã hội sẽ giúp đội ngũ bán hàng của doanh nghiệp có được những lợi thế như: hiểu được tâm lý, hành vi khách hàng sâu hơn thông qua các hoạt động công việc, gia đình, hay giải trí; tương tác thông qua mạng xã hội sẽ dễ dàng tiếp cận hơn; tiết kiệm thời gian đi lại, cũng như chi phí kết nối.

Đối tượng tham gia khóa học:

● Trưởng phòng kinh doanh.
● Nhân viên tư vấn bán hàng.
● Các bạn yêu thích kinh doanh.

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ:

● Cách tạo một tài khoản social hiệu quả cho người bán hàng.
● Xây dựng nhân hiệu người bán hàng chuyên nghiệp.
● Cách xây dựng mối quan hệ thông qua Social Media.
● Các cách tiếp cận và cách viết nội dung bán hàng.

Nội dung khóa học:

Phần 1: Mindset của một người bán hàng chuyên nghiệp

● Xây dựng nhân hiệu về người bán hàng chuyên nghiệp
● Khởi tạo thông tin tài khoản social media
● Xây dựng kết nối, cộng đồng

Phần 2: Xây dựng nội dung bán hàng hiệu quả

● Hoạch định định hướng nội dung bán hàng hiệu quả
● Các hình thức, định dạng viết bài trên social media
● 8 kỹ thuật viết bài nội dung bán hàng hiệu quả trên social media

Phần 3: Chiến thuật tương tác, giao tiếp hiệu quả

● 5 kỹ thuật tiếp cận và tạo ấn tượng với khách hàng tiềm năng
● Kỹ thuật liên kết câu chuyện vào bán hàng
● Một số lưu ý và cần tránh khi ứng xử trên Social Media

Phần 4: Đo lường hiệu quả

● Phân loại các chỉ số KPIs trong Personal Selling
● Cách đặt chỉ tiêu KPIs ngắn hạn/ dài hạn
● Cách đo lường hiệu quả bán hàng thông qua Personal Selling

Điểm nhấn của khóa học:

● Tương tác và thực hành liên tục để ứng dụng vào công việc.
● Được huấn luyện và chia sẻ trên đúng bối cảnh công việc thực tiễn.
● Xử lý tình huống ngay trong lớp học để giải quyết những thách thức học viên đang gặp phải khi bán hàng.

  • Học phí:
    2.500.000 VND
  • Thời lượng:
    4 buổi
  • Ngày khai giảng:
    TP.HCM:  24/09/2018
  • Giờ học:
    18:00 - 21:00
  • Thời khóa biểu học:
    Thứ 4 đến Thứ 7
schedule

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

"Hoàn tiền 100% sau buổi đầu tiên nếu học viên cảm thấy không phù hợp."

• Giảm 10% học phí nếu thanh toán học phí trước 10 ngày.

• Giảm 20% cho học viên cũ của WAM.

• Giảm 20% học phí nếu đăng ký theo nhóm từ 3 người.

*Lưu ý: Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất

GIẢNG VIÊN GIẢNG DẠY

  • MICHAEL MINH DO
  • MICHAEL MINH DO

    Brand Manager của Mango, Unilever
    Managing Director tại Wolf Consulting

  • Tốt nghiệp thạc sĩ Strategic Marketing tại đại học Northumbria (Anh), Michael từng là Brand Manager của Unilever, Mango Clothing,.. Ông có trên 15 năm kinh nghiệm Marketing tại các thị trường Singapore, Hoa Kì, EU, Trung Quốc và Việt Nam.

  • XEM THÊM THÔNG TIN VỀ GIẢNG VIÊN

BÁN HÀNG THÔNG QUA MẠNG XÃ HỘI (DIGITAL PERSONAL SELLING)

(*)Thông tin bắt buộc