BÁN HÀNG THÔNG QUA MẠNG XÃ HỘI (DIGITAL PERSONAL SELLING)

Tại sao bạn nên tham gia khoá học này?

Việc tiếp cận khách hàng một cách có chủ đích, cũng như sử dụng quá nhiều kỹ năng trong lúc giao tiếp đã trở nên lỗi thời và giảm hiệu quả. Khách hàng trở nên dè dặt hơn, bởi không ai muốn người khách dùng thủ thuật với mình, và càng không muốn ai tiếp cận mình chỉ để bán hàng.

Xu thế bán hàng hiện đại bắt đầu thay đổi, lối tiếp cận bán hàng như một marketer đang được ưa chuộng. Nói theo một cách khác, chúng ta cần phải xây dựng một thương hiệu cá nhân để tạo lòng tin, cũng như một lượng “fan” cho riêng mình, từ đó khách hàng sẽ chủ động tìm đến.

Các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Linked-In… đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, và mỗi người chugns ta chắc hẳn đều sở hữu ít nhật một tài khoản cá nhân trên các trang mạng xã hội. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng chúng ta đang sở hữu một nguồn tài nguyên khách hàng khổng lồ, một kênh bán hàng vô cùng hiệu quả với chi phí thấp, và thời gian linh động. Việc tiếp cận khách hàng thông qua mạng xã hội là giải pháp tối ưu nhất hiện nay, giúp giải quyết các nhược điểm của cách tiếp cận khách hàng trực tiếp.

Đối tượng tham gia khóa học:

● Trưởng phòng kinh doanh.
● Nhân viên tư vấn bán hàng.
● Các bạn freelancer bán hàng trên mạng.

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ:

● Cách tạo một tài khoản social hiệu quả cho người bán hàng.
● Xây dựng nhân hiệu người bán hàng chuyên nghiệp.
● Cách xây dựng mối quan hệ thông qua Social Media.
● Các cách tiếp cận và cách viết nội dung bán hàng.

Nội dung khóa học:

[OFFLINE]

Phần 1: Mindset của một người bán hàng chuyên nghiệp

● Xây dựng nhân hiệu về người bán hàng chuyên nghiệp
● Khởi tạo thông tin tài khoản social media
● Xây dựng kết nối, cộng đồng

Phần 2: Xây dựng nội dung bán hàng hiệu quả

● Hoạch định định hướng nội dung bán hàng hiệu quả
● Các hình thức, định dạng viết bài trên social media
● 8 kỹ thuật viết bài nội dung bán hàng hiệu quả trên social media

Phần 3: Chiến thuật tương tác, giao tiếp hiệu quả

● 5 kỹ thuật tiếp cận và tạo ấn tượng với khách hàng tiềm năng
● Kỹ thuật liên kết câu chuyện vào bán hàng
● Một số lưu ý và cần tránh khi ứng xử trên Social Media
● Kĩ thuật tiếp cận các kênh khác: zalo, viber, whatsapp

Phần 4: Forum/ Group Seeding

● 5 bước tạo bài seeding hiệu quả
● Listening, search và follow-up hiệu quả
● Xây dựng nội dung, kịch bản bài seeding hiệu quả

Phần 5: Đo lường hiệu quả

● Phân loại các chỉ số KPIs trong Personal Selling
● Cách đặt chỉ tiêu KPIs ngắn hạn/ dài hạn
● Cách đo lường hiệu quả bán hàng

[ONLINE]

Phần 1: Thiết kế hình ảnh quảng cáo với PicLab

● Các kĩ thuật chỉnh sửa ảnh cơ bản
● Các định dạng Facebook/Zalo/Viber

Phần 2: Sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng

● Sử dụng phần mềm khai thác thông tin cá nhân thông qua facebook/ linkedin
● Sử dụng phần mềm tiếp cận khách hàng theo địa điểm nhất định

Phần 3: Tạo và nuôi dưỡng tài khoản

● Cách tạo nhiều tài khoản
● Cách chăm sóc và nuôi dưỡng tài khoản hiệu quả

Điểm nhấn của khóa học:

● Tương tác và thực hành liên tục để ứng dụng vào công việc.
● Được huấn luyện và chia sẻ trên đúng bối cảnh công việc thực tiễn.
● Xử lý tình huống ngay trong lớp học để giải quyết những thách thức học viên đang gặp phải khi bán hàng.

     
  • Học phí:
    3.800.000đ ₫
  • Thời lượng:
    6 buổi
  • Ngày khai giảng:
    TP.HCM:  11/12/2018
  • Giờ học:
    18:00 - 21:00
  • Thời khóa biểu học:
    Thứ 3 đến Thứ 6
schedule

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

"Hoàn tiền 100% sau buổi đầu tiên nếu học viên cảm thấy không phù hợp."

• Giảm 20% học phí nếu thanh toán học phí trước 10 ngày.

• Giảm 20% cho học viên cũ của WAM.

*Lưu ý: Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất

GIẢNG VIÊN GIẢNG DẠY

  • MICHAEL MINH DO
  • MICHAEL MINH DO

    Founder & CEO
    tại Wolf Consulting

  • Tốt nghiệp thạc sĩ Strategic Marketing tại đại học Northumbria (Anh), Michael từng là Brand Manager của Unilever, Mango Clothing,.. Ông có trên 15 năm kinh nghiệm Marketing tại các thị trường Singapore, Hoa Kì, EU, Trung Quốc và Việt Nam.

  • XEM THÊM THÔNG TIN VỀ GIẢNG VIÊN
Cảm nhận học viên sau khóa học

BÁN HÀNG THÔNG QUA MẠNG XÃ HỘI (DIGITAL PERSONAL SELLING)

(*)Thông tin bắt buộc