BÁN HÀNG THÔNG QUA MẠNG XÃ HỘI (SOCIAL SELLING)

Tại sao bạn nên tham gia khoá học này?

Các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Linkedin… đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, và mỗi người chúng ta chắc hẳn đều sở hữu ít nhất một tài khoản cá nhân trên các trang mạng xã hội. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng chúng ta đang sở hữu một nguồn tài nguyên khách hàng khổng lồ, một kênh bán hàng vô cùng hiệu quả với chi phí thấp, và thời gian linh động. Việc tiếp cận khách hàng thông qua mạng xã hội là giải pháp tối ưu nhất hiện nay, giúp giải quyết các nhược điểm của cách tiếp cận khách hàng trực tiếp.

Không dừng ở đó, Social Media còn là kênh nuôi dưỡng mối quan hệ sau bán hàng cho mục đích Upselling, CrossSelling hiệu quả và tinh tế nhất. Hay nói cách khác, đây là kênh hiệu quả để giữ chân khách hàng hay biến khách hàng trở nên thân thiết.

Đối tượng tham gia khóa học:

● Trưởng phòng kinh doanh.
● Nhân viên tư vấn bán hàng.
● Các bạn freelancer bán hàng trên mạng.

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ:

Xây dựng nhân hiệu người bán hàng chuyên nghiệp.
Tìm kiếm và tiếp cận KH tiềm năng thông qua Social Media.
Viết nội dung bán hàng đạt hiệu quả cao.
Nuôi dưỡng mối quan hệ sau bán hàng

Nội dung khóa học:

[OFFLINE]

Phần 1: Mindset của một người bán hàng chuyên nghiệp

● Xây dựng nhân hiệu về người bán hàng chuyên nghiệp
● Khởi tạo thông tin tài khoản social media
Phân tích đặc tính sản phẩm

Phần 2: Xây dựng nội dung bán hàng hiệu quả

● Hoạch định định hướng nội dung bán hàng hiệu quả
Các hình thức, định dạng viết bài trên social media( Facebook, LinkedIn)
8 kỹ thuật viết bài nội dung bán hàng hiệu quả trên social media( Facebook, LinkedIn)

Phần 3: Xây dựng Data khách hàng mục tiêu

Hoạch định định hướng nội dung bán hàng hiệu quả
Xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng bằng  các kĩ thuật: tổng hợp, matching, tính điểm và đánh giá
Các công cụ tự động để lấy dữ liệu khách hàng Online

Phần 4: Chiến thuật tương tác, giao tiếp hiệu quả

5 kỹ thuật tiếp cận và tạo ấn tượng với khách hàng tiềm năng
Kỹ thuật liên kết câu chuyện vào bán hàng
Một số lưu ý và cần tránh khi ứng xử trên Social Media
Kĩ thuật tiếp cận các kênh khác: zalo, viber, whatsapp

Phần 5: Forum/ Group Seeding

● 5 bước tạo bài seeding hiệu quả
● Listening, search và follow-up hiệu quả
● Xây dựng nội dung, kịch bản bài seeding hiệu quả

Phần 6: Đo lường hiệu quả

Lập kế hoạch triển khai Social Selling
● Cách đặt chỉ tiêu KPIs ngắn hạn/ dài hạn
● Cách đo lường hiệu quả bán hàng

[ONLINE]

Phần 1: Thiết kế hình ảnh quảng cáo với PicLab

● Các kĩ thuật chỉnh sửa ảnh cơ bản
● Các định dạng Facebook/Zalo/Viber

Phần 2: Sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng

● Sử dụng phần mềm khai thác thông tin cá nhân thông qua facebook/ linkedin
● Sử dụng phần mềm tiếp cận khách hàng theo địa điểm nhất định

Phần 3: Tạo và nuôi dưỡng tài khoản

● Cách tạo nhiều tài khoản
● Cách chăm sóc và nuôi dưỡng tài khoản hiệu quả

Điểm nhấn của khóa học:

● Tương tác và thực hành liên tục để ứng dụng vào công việc.
● Được huấn luyện và chia sẻ trên đúng bối cảnh công việc thực tiễn.
● Xử lý tình huống ngay trong lớp học để giải quyết những thách thức học viên đang gặp phải khi bán hàng.

     
  • Học phí:
    8.000.000đ ₫
  • Thời lượng:
    6 buổi
  • Ngày khai giảng:
    TP.HCM:  26/03/2019
  • Giờ học:
    18:00 - 21:00
  • Thời khóa biểu học:
    Thứ 3 đến Thứ 6
schedule

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

"Hoàn tiền 100% sau buổi đầu tiên nếu học viên cảm thấy không phù hợp."

• Giảm 20% học phí nếu thanh toán học phí trước 10 ngày.

• Giảm 25% cho học viên cũ của WAM nếu thanh toán học phí trước 7 ngày.

*Lưu ý: Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất

GIẢNG VIÊN GIẢNG DẠY

  • MICHAEL MINH DO
  • MICHAEL MINH DO

    Founder & CEO
    tại Wolf Consulting

  • Tốt nghiệp thạc sĩ Strategic Marketing tại đại học Northumbria (Anh), Michael từng là Brand Manager của Unilever, Mango Clothing,.. Ông có trên 15 năm kinh nghiệm Marketing tại các thị trường Singapore, Hoa Kì, EU, Trung Quốc và Việt Nam.

  • XEM THÊM THÔNG TIN VỀ GIẢNG VIÊN
Cảm nhận học viên sau khóa học

BÁN HÀNG THÔNG QUA MẠNG XÃ HỘI (SOCIAL SELLING)

(*)Thông tin bắt buộc