CHIẾN LƯỢC SALES B2B DÀNH CHO QUẢN LÝ

Tại sao bạn cần tham gia khóa học này?

Bán hàng B2B không hề đơn giản như đưa ra những lời chào hàng và chờ đợi thêm nhiều khách hàng sẽ đến với bạn. Những doanh nghiệp chi tiền để mua hàng từ doanh nghiệp của bạn sẽ mong muốn rằng họ đã chọn được một nhà cung cấp vào đúng thời điểm, với giá hợp lý. Và vì sẽ có nhiều nhà cung cấp cùng tham gia vào một đợt đấu thầu, nên thời gian để có thể chốt một hợp đồng B2B sẽ lâu hơn.

Nếu chúng ta không có chiến lược sales đúng đắn, tất cả nỗ lực bán hàng là vô nghĩa. Thật vậy, khâu hoạch định chiến lược luôn là khâu quan trọng nhất giúp đội ngũ đi đúng hướng, hiệu quả hơn trong cách tiếp cận, tối ưu năng suất làm việc, hay tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.

Đối tượng tham gia khóa học:

● Trưởng phòng kinh doanh.
● Chủ doanh nghiệp công ty vừa và nhỏ.

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ:

● Lập chiến lược sales.
● Xây dựng đội ngũ hiệu quả.

Nội dung khóa học:

Phần 1: Hiểu về khách hàng B2B

● Bản chất và đặc điểm khách hàng B2B
● Các loại nhu cầu và hình thức mua hàng B2B
● Quy trình mua hàng và ra quyết định của khách hàng B2B
● Một số cách tiếp cận Sales ngắn hạn và dài hạn

Phần 2: Tìm hiểu và xây dựng hồ sơ khách hàng

● Thiết kế Hồ Sơ Khách Hàng
● Phân tích B2B customer journey và nhân tố tác động chính
● Hiện đại hoá Quy trình bán hàng để tạo ra giá trị khác biệt ( Modernize the Sales Process to drive differentiated value)

Phần 3: Chiến lược bán hàng B2B

● Hiểu chiến lược kinh doanh (Business Model)
● Performance Based Marketing và cách thức phối hợp với Sales
● Quy trình lập chiến lược bán hàng cho B2B
● Cung cấp và xây dựng value proposition (cam kết giá trị)

Phần 4: Thiết lập mối quan hệ với khách hàng

● 5 mô hình quan hệ khách hàng
● Chiến lược bán hàng cho người quan trọng (Selling to VITO Strategy)
● Chiến lược nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng
● Thiết kế các kênh và chiến lược tiếp cận khách hàng

Phần 5: Thiết kế tổ chức bán hàng hiệu quả

● Thiết kế bộ phẩm chất, năng lực phù hợp với chiến lược sales công ty
● Thiết kế chương trình đào tạo đội ngũ phù hợp
● Trách nhiệm công việc và KPIs đánh giá

Điểm nhấn của khóa học:

● Được huấn luyện và chia sẻ trên đúng bối cảnh công việc thực tiễn
● Xử lý tình huống ngay trong lớp học để giải quyết thách thức học viên đang gặp phải khi bán hàng

     
  • Học phí:
    5.000.000 ₫
  • Thời lượng:
    4 buổi
  • Ngày khai giảng:
    TP.HCM:  
  • Giờ học:
    9:00 - 17:00
  • Thời khóa biểu học:
    Thứ 7 và Chủ Nhật

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

"Hoàn tiền 100% sau buổi đầu tiên nếu học viên cảm thấy không phù hợp."

• Giảm 20% học phí nếu thanh toán học phí trước 10 ngày.

• Giảm 20% cho học viên cũ của WAM.

*Lưu ý: Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất

GIẢNG VIÊN GIẢNG DẠY

  • MICHAEL MINH DO
  • MICHAEL MINH DO

    Founder & CEO
    tại Wolf Consulting

  • Tốt nghiệp thạc sĩ Strategic Marketing tại đại học Northumbria (Anh), Michael từng là Brand Manager của Unilever, Mango Clothing,.. Ông có trên 15 năm kinh nghiệm Marketing tại các thị trường Singapore, Hoa Kì, EU, Trung Quốc và Việt Nam.

  • XEM THÊM THÔNG TIN VỀ GIẢNG VIÊN

CHIẾN LƯỢC SALES B2B DÀNH CHO QUẢN LÝ

(*)Thông tin bắt buộc