DIGITAL MARKETING ĐỂ TẠO LEAD

Tại sao bạn nên tham gia khóa học này?

Theo khảo sát mới nhất:

● 90% khách hàng tiềm năng của bạn đều xài Internet
● 80% khách hàng của họ thường xuyên dùng Facebook, Google,…
● 65% khách hàng ra quyết định mua nhờ vào các quảng cáo trên Google, Facebook

Thế nhưng:

● Bạn tích lũy được danh sách khách hàng, nhưng gọi điện thoại hoài không chốt được deal
● Tốn đống tiền chạy facebook, google ads mà không thấy tương tác cũng như Lead đổ về
● Đối thủ của bạn quá mạnh về Marketing Online, còn bạn loay hoay không biết bắt đầu từ đâu?

Khoá học được xây dựng với mục tiêu giúp học viên trang bị kiến thức nền tảng chuyên nghiệp, những kinh nghiệm thực tế và đúc kết từ hàng trăm dự án mà học viên không thể tìm thấy được trên sách vở.

Đối tượng tham gia khóa học

● Sales Executive/ Manager
● Marketing Executive/ Manager
● Chủ doanh nghiệp/ CEO

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ

● Xây dựng chân dung người bán hàng chuyên nghiệp Online.
● Xây dựng dữ liệu khách hàng chất lượng nhằm tăng hiệu quả bán hàng.
● Xây dựng nội dung tốt, một số kĩ thuật viết bài tạo ấn tượng.
● Sử dụng và tối ưu tốt công cụ quảng cáo online .

Nội dung khóa học

Phần 1: Digital Marketing để tạo lead bán hàng

● Vai trò Digital Marketing hỗ trợ trong việc tạo Lead để bán hàng
● Tìm hiểu bức tranh thị trường hiện nay qua phân tích các case study
● Phân tích hồ sơ khách hàng và các nhân tố quyết định mua hàng( KYC)

Phần 2: Digital Personal Selling

● Xây dựng thương hiệu cá nhân người bán hàng chuyên nghiệp
● Phương pháp xây dựng tài nguyên khách hàng tiềm năng( connection) trên Facebook/Zalo
● Các kỹ thuật tương tác và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng trên FB/Zalo
● 10 kĩ thuật viết bài Post tạo đơn hàng tốt
● Các kĩ thuật tạo nôi dung ấn tượng khác: Thả thính, giật tít …etc

Phần 3: Xây dựng nguồn data chất lượng và tiềm năng

● Thiết lập đối tượng khách hàng mục tiêu thông qua hành vi
● Sử dụng các Tool để tìm kiếm danh sách khách hàng hiệu quả
● Nuôi dưỡng, chấm điểm, đánh giá khách hàng tiềm năng

Phần 4: Facebook Ads

● Thiết lập nhóm đối tượng khách hàng trên FB Ad
● Thiết kế Banner chạy quảng cáo
● Xây dựng nội dung quảng cáo
● Đo lường và tối ưu hiệu quả bài quảng cáo

Phần 5: Google Ads

● Thiết lập chiến dịch và nhóm quảng cáo cơ bản
● Tự thiết kế Landing Page sử dụng WordPress
● 10 bí quyết tối ưu chuyển đổi cho landing page
● Phương pháp tối ưu quảng cáo
● 12 tips cải thiện chiến dịch Google Search

Phần 6: Tự động hóa( Marketing Automation)

● Thiết kế các hành trình khách hàng( Customer Journey) và quy trình tự động hóa
● Kiểm soát hiệu quả chiến dịch và đo lường
● Tự động post bài và seeding thông qua Facebook Group/ Forum

Phần 7: Kênh khác

● Quản lý/ lọc Lead và gởi email campaign hiệu quả
● Tạo nội dung và gởi sms có tỉ lệ phản hồi cao

Điểm nhấn của khóa học

● Được tiếp xúc với case study, ví dụ thực tiễn, phương pháp chuyên nghiệp tại các tập đoàn/ doanh nghiệp nổi tiếng
● Được thực hành, phân tích với sự hướng dẫn của giảng viên
● Được hướng dẫn sử dụng các công cụ hữu ích phục vụ cho công việc ngay tại chỗ

     
  • Học phí:
    8.000.000đ ₫
  • Thời lượng:
    8 buổi
  • Ngày khai giảng:
    TP.HCM:  22/10/2019
  • Giờ học:
    18:00 - 21:00
  • Thời khóa biểu học:
    Thứ 3, Thứ 5, Thứ 7
schedule

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

"Hoàn tiền 100% sau buổi đầu tiên nếu học viên cảm thấy không phù hợp."

• Giảm 20% học phí nếu thanh toán học phí trước 10 ngày.

• Giảm 25% cho học viên cũ của WAM nếu thanh toán học phí trước 7 ngày.

*Lưu ý: Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất

GIẢNG VIÊN GIẢNG DẠY

  • MICHAEL MINH DO
  • MICHAEL MINH DO

    Founder & CEO
    tại Wolf Consulting

  • Tốt nghiệp thạc sĩ Strategic Marketing tại đại học Northumbria (Anh), Michael từng là Brand Manager của Unilever, Mango Clothing,.. Ông có trên 15 năm kinh nghiệm Marketing tại các thị trường Singapore, Hoa Kì, EU, Trung Quốc và Việt Nam.

  • XEM THÊM THÔNG TIN VỀ GIẢNG VIÊN
  • LAI MINH KHOA
  • LAI MINH KHOA

    Social Media
    Business Development Manager, Mekong Communications

  • Ông Lai Minh Khoa là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Social Media, từng tham gia thực hiện thành công nhiều chiến dịch cho các nhãn hàng lớn…

  • XEM THÊM THÔNG TIN VỀ GIẢNG VIÊN