Kỹ năng bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ

Tại sao bạn cần tham gia khóa học này?

Trong phân khúc cấp cao ở lĩnh vực bán lẻ, người tiêu dùng không quá cân đo đong đếm về tiền bạc và ra quyết định chủ yếu dựa vào cảm xúc. Người bán hàng nào gây được thiện cảm, có khả năng tư vấn tốt và biết cách tác động vào động cơ của khách hàng, người đó sẽ có khả năng chốt nhiều đơn hàng nhất. Tuy nhiên đa phần nhân viên ở cửa hàng bán lẻ không có khả năng thực hiện điều này vì thiếu định hướng trong nghề nghiệp, dễ bị cảm xúc chi phối và chưa có khả năng giao tiếp hiệu quả khi làm việc với nhóm khách hàng này nên bỏ lỡ đơn hàng rất đáng tiếc. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến doanh nghiệp bán lẻ vì chi phí bỏ ra cho mỗi tháng tại các trung tâm thương mại cao cấp không hề nhỏ.

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ:

● Gây dựng thiện cảm với khách hàng ngay trong lần đầu tiên gặp mặt.

● Trở thành người tư vấn thật sự có tâm và quan tâm đến nhu cầu của người khác.

● Phát triển phong thái chuyên nghiệp, thân thiện.

● Giao tiếp khéo léo để thu hút và thuyết phục khách hàng.

● Kiểm soát cảm xúc và linh động trong xử lý tình huống.

Nội dung khóa học:

Phần 1: Xây dựng nền tảng người tư vấn bán hàng chuyên nghiệp

● Xây dựng tầm nhìn và mục tiêu phát triển rõ ràng cho bản thân ở vai trò tư vấn bán hàng.
● Những năng lực thiết yếu để thành công trong công việc tư vấn bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ. 
● Tự xây dựng được lộ trình phát triển nghề nghiệp

Phần 2: Gây ảnh hưởng tích cực với khách hàng

● Dễ tiếp xúc, nhiệt tình, thân thiện, cởi mở đối với đồng nghiệp, khách hàng và những người xung quanh.
● Thành thật quan tâm đến những người khác.
● Biết đặt mình ở vị trí của người khác để đồng cảm với họ.
● Lắng nghe để thấu hiểu khách hàng và có cách ứng xử phù hợp với từng đối tượng.

Phần 3: Giao tiếp khéo léo để khám phá nhu cầu của khách hàng

● Đặt những câu hỏi thông minh để khám phá nhu cầu và động cơ mua hàng
● Biết cách mở rộng nhu cầu của khách hàng để tăng khả năng chốt nhiều đơn hàng hơn.

Phần 4: Truyền cảm hứng để thúc đẩy khả năng ra quyết định

● Trình bày sản phẩm một cách tự tin, hấp dẫn và thuyết phục. 
● Truyền cảm hứng để thúc đẩy khách hàng ra quyết định.

Phần 5: Xử lý phản đối khéo léo để thuyết phục khách hàng

● Kiểm soát cảm xúc và thể hiện sự đồng cảm với khách hàng.
● Đặt câu hỏi thông minh để xác định phản đối thật hay chỉ là lý do.
● Tự tin phản hồi và xử lý phản đối khéo léo.

Phần 6: Kết thúc bán hàng hiệu quả

● Tác động mạnh mẽ vào cảm xúc và động cơ mua hàng.
● Nắm vững 3 cách kết thúc bán hàng để nâng cao tỉ lệ chốt đơn hàng. 

     
  • Học phí:
    3.600.000 ₫
  • Thời lượng:
    6 buổi
  • Ngày khai giảng:
     
  • Giờ học:
  • Thời khóa biểu học:

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

"Hoàn tiền 100% sau buổi đầu tiên nếu học viên cảm thấy không phù hợp."

• Giảm 20% học phí nếu thanh toán học phí trước 10 ngày.

• Giảm 20% cho học viên cũ của WAM.

*Lưu ý: Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất

Kỹ năng bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ

(*)Thông tin bắt buộc