PRACTICAL B2B MARKETING

Tại sao bạn cần tham gia Khóa học này?

Hiện có nhiều marketer vẫn đang áp dụng chiến lược marketing B2C vào việc làm marketing cho doanh nghiệp B2B. Marketing B2B và B2C có những đặc điểm khác biệt lớn trong cách thức truyền thông và tiếp cận khách hàng. Am hiểu và nắm vững nền tảng marketing B2B sẽ giúp người quản lý doanh nghiệp dễ dàng phân tích, hoạch định, đo lường, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing B2B với chi phí thấp nhưng mang lại giá trị giao dịch cao.

Đối tượng tham gia khóa học:

● Chủ doanh nghiệp/CEO
● Marketers
● Trưởng phòng Sales B2B

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ:

● Nắm vững nền tảng kiến thức B2B Marketing
● Thấu hiểu khách hàng B2B và xây dựng định hướng nội dung tốt
● Lập kế hoạch và kiểm soát hiệu quả hoạt động Marketing B2B
● Cách thức phối hợp phòng Marketing và Sales nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng

Nội dung khóa học:

[OFFLINE]

Phần 1: Tổng quan về chiến lược Marketing B2B

● Sự khác nhau giữa Consumer Marketing và Business Marketing
● Mối liên kết chặt chẽ giữa Marketing và Sales trong vai trò tạo ra tăng trưởng
● Phân tích hành trình và động cơ mua hàng B2B

Phần 2: B2B Content

● Phát triển Blog giàu nội dung
● Phát triển Youtube Hub
● Thiết kế Hồ sơ năng lượng ấn tượng
● Phát triển Case Study
● Xây dựng Sales Presentation/ DEMO Video

Phần 3: Truyền thông tích hợp

● Xây dựng Website chuyên nghiệp và đầy đủ thông tin
● SEO
● Digital Ads( Google, Youtube)
● Email Marketing
● Tổ chức sự kiện B2B
● Lập kế hoạch truyền thông hoàn chỉnh

Phần 4: Nghiên cứu thị trường và ứng dụng

● Nền tảng nghiên cứu thị trường. Nghiên cứu định tính, định lượng
● Ứng dụng nghiên cứu định tính để phân tích đối thủ (Competitor Analysis)
● Ứng dụng nghiên cứu thị trường để khai thác Insights khách hàng

Phần 5: Pricing and Packaging

● Xây dựng cấu trúc gói dịch vụ (Product/Service Framework)
● Xây dựng các gói sản phẩm/dịch vụ chi tiết
● Ước tính và đo lường giá trị sản phẩm/dịch vụ (Estimate and Review Values)
● Chiến lược giá bán cho từng loại sản phẩm/dịch vụ

Phần 6: Chiến lược B2B Marketing

● Chiến lược cho từng giai đoạn phát triển doanh nghiệp B2B
● Chiến lược tập trung vào ngành (Account Based Marketing)
● Các phương pháp tạo mối quan hệ tốt với Đối tác cung cấp

 

Điểm nhấn của khóa học:

● Được tiếp xúc với case study, ví dụ thực tiễn, phương pháp chuyên nghiệp
● Cung cấp toàn bộ template/ sample để ứng dụng vào trên doanh nghiệp mình
● Giảng viên hơn 18 năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn quốc tế

     
  • Học phí:
    15.000.000 ₫
  • Thời lượng:
    12 buổi
  • Ngày khai giảng:
    TP.HCM:  21/11/2020
  • Giờ học:
    9:00 - 16:30
  • Thời khóa biểu học:
schedule

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

"Hoàn tiền 100% sau buổi đầu tiên nếu học viên cảm thấy không phù hợp."

• Giảm 20% học phí nếu thanh toán học phí trước 10 ngày.

• Giảm 25% cho học viên cũ của WAM nếu thanh toán học phí trước 7 ngày.

*Lưu ý: Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất

GIẢNG VIÊN GIẢNG DẠY

  • MICHAEL MINH DO
  • MICHAEL MINH DO

    Founder & CEO
    tại Wolf Consulting

  • Tốt nghiệp thạc sĩ Strategic Marketing tại đại học Northumbria (Anh), Michael từng là Brand Manager của Unilever, Mango Clothing,.. Ông có trên 15 năm kinh nghiệm Marketing tại các thị trường Singapore, Hoa Kì, EU, Trung Quốc và Việt Nam.

  • XEM THÊM THÔNG TIN VỀ GIẢNG VIÊN

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM

Nhân viên của WAM sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và giải đáp bất cứ thắc mắc nào của anh/chị trong thời gian sớm nhất có thể

(*)Thông tin bắt buộc