QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (PRACTICAL CRM)

Tại sao bạn nên tham gia khóa học CRM?

Hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) giúp doanh nghiệp quản lý tốt thông tin khách hàng – từ các thông tin cơ bản đến tính cách, sở thích và thói quen, đến các hoạt động tương tác với khách hàng và tình trạng đơn hàng. Đội ngũ bán hàng có thể có được cách tiếp cận thích hợp, cũng như có thể tương tác với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau một cách đúng lúc và thường xuyên giúp khách hàng dễ dàng đặt thương hiệu vào top-of-mind của mình, từ đó tăng hiệu quả công việc lên ít nhất 5 lần.

Bên cạnh đó, nhờ vào hệ thống CRM mà các lãnh đạo của doanh nghiệp có thể lên kế hoạch và đưa ra Target, KPIs phù hợp theo từng giai đoạn của Sales Funnels/ Pipeline giúp kiểm soát doanh số tốt hơn, cũng như kết hợp với các công cụ marketing để kiểm soát Lead, hiệu quả marketing và hỗ trợ quản lý tốt hơn trong việc tăng (up-selling) hay bán chéo đơn hàng (cross-selling).

Hệ thống CRM còn giúp tự động hoá công việc bán hàng bằng cách tự động hoá các bước: gửi mail, điền các biểu mẫu, các báo cáo…, nhằm giúp các nhân viên tiết kiệm thời gian và tập trung hơn vào việc chăm sóc khách hàng tiềm năng và chốt hợp đồng.

Đối tượng tham gia khóa học

● Account/Sales Manager
● Sales Executive
● Chủ doanh nghiệp

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ

● Thấu hiểu tầm quan trọng và vai trò của CRM trong việc quản lý khách hàng, giá trị thương hiệu và lợi nhuận của doanh nghiệp.
● Nắm vững những kiến thức nền tảng trong xây dựng và quản lý hệ thống CRM.
● Hiểu được phương thức triển khai giải pháp CRM trong thực tế theo mô hình tổ chức.
● Đo lường hiệu quả quản lý khách hàng với hệ thống thông tin lưu trữ CRM.
● Đánh giá, phân tích báo cáo CRM và ứng dụng trong hoạch định chiến lược marketing.
● Triển khai giải pháp CRM tùy ứng với mô hình tổ chức của doanh nghiệp
● Sử dụng thành thạo các phần mềm quản trị quan hệ khách hàng (Zoho CRM)
● Biết cách lập, phân tích báo cáo để đo lường hiệu quả quản lý khách hàng

Nội dung khóa học

[OFFLINE]

Phần 1: Khái niệm “Quản trị quan hệ khách hàng – CRM”

● Hiểu đúng CRM, Giải pháp Bán hàng hay Công cụ phần mềm?
● Vai trò, chức năng, tầm quan trọng của CRM trong chiến lược bán hàng
● Một vài phần mềm CRM thông dụng trên thị trường, ưu và nhược điểm

Phần 2: Lead

● Thiết kế, quản lý thông tin Lead phù hợp với mô hình kinh doanh
● Xây dựng chân dung khách hàng tiềm năng, bảng câu hỏi lọc Lead
● Chiến thuật, cách thức chăm sóc và nuôi dưỡng Lead
● Quản lý công việc hàng ngày sử dụng hiệu quả Activity: Task, Call, Event, Email

Phần 3: Contact

● Thiết kế, cá nhân hóa( personalized) Contacts
● Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng trên CRM
● Chiến thuật nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
● Phân loại khách hàng để tùy biến cách tiếp cận khách hàng

Phần 4: Deal

● Thiết kế cơ hội bán hàng( Deal)
● Quản lý theo dõi cơ hội theo từng giai đoạn
● Quản lý rủi ro bán hàng

Phần 5: Quản lý hiệu suất và báo cáo

● Quản lý hiệu quả kênh marketing thông qua Sales funnel.
● Quản lý hiệu quả của các hoạt động sales( Activity) bằng báo cáo
● 6 dashboard thông dụng để theo dõi hàng ngày
● 8 báo cáo thông dụng để quản trị sales
● Thiết lập sales target và dự đoán( forecasting) thông qua sales pipeline

[ONLINE]

Phần 1: Khởi tạo và tùy chỉnh giao diện (Layout)

● Khởi tạo tài khoản zoho
● Thiết kế form và các trường dữ liệu
● SubForm và liên kết Module

Phần 2: Hiển thị (View) và lọc dữ liệu (Filter)

● Hiển thị nhanh
● Lọc( Filter) nhanh
● Tạo, chỉnh sửa, và xóa hiển thị( View)
● Tạo, chỉnh sửa hiển thị( View) sử dụng filter

Phần 3: Bảo mật (Security)

● Role, User, Profile
● Data Security

Phần 4: Tự động hoá (Sales Automation)

● Thiết lập email template
● Quản lý workflow, trigger

Điểm nhấn của khóa học

● Tài liệu được biên soạn dựa trên sự phối hợp của các giảng viên đại học NTU và các Agency hàng đầu tại Singapore
● Mỗi học viên sẽ được cấp một tài khoản, thực hành trên hệ thống phần mềm Zoho CRM
● Được tham gia các hoạt động hỗ trợ phân tích, và giải pháp tại chính doanh nghiệp của học viên

  • Học phí:
    6.000.000 VND
  • Thời lượng:
    6 buổi
  • Ngày khai giảng:
    TP.HCM:  22/12/2018
  • Giờ học:
    9:00 - 17:00
  • Thời khóa biểu học:
    Thứ 7 & CN
schedule

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

"Hoàn tiền 100% sau buổi đầu tiên nếu học viên cảm thấy không phù hợp."

• Giảm 20% học phí nếu thanh toán học phí trước 10 ngày.

• Giảm 20% cho học viên cũ của WAM.

*Lưu ý: Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất

GIẢNG VIÊN GIẢNG DẠY

  • MICHAEL MINH DO
  • MICHAEL MINH DO

    Founder & CEO
    tại Wolf Consulting

  • Tốt nghiệp thạc sĩ Strategic Marketing tại đại học Northumbria (Anh), Michael từng là Brand Manager của Unilever, Mango Clothing,.. Ông có trên 15 năm kinh nghiệm Marketing tại các thị trường Singapore, Hoa Kì, EU, Trung Quốc và Việt Nam.

  • XEM THÊM THÔNG TIN VỀ GIẢNG VIÊN
Cảm nhận học viên sau khóa học

QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (PRACTICAL CRM)

(*)Thông tin bắt buộc