Professional Copywriting to reign customers

Tại sao bạn cần tham gia khóa học này?

“Content isn’t King, RELEVANT content is King”. Thế giới số phát triển làm lượng thông tin tăng lên gấp triệu lần, khách hàng trở nên mất kiên nhẫn với những nội dung không ấn tượng, họ dễ dàng bỏ qua hoặc quên lãng. Vì vậy áp lực của người viết không phải chỉ là viết hay, mà còn là viết chuyên nghiệp. Viết chuyên nghiệp không phải chỉ là viết mượt mà, sáng tạo hay dùng từ ngữ phức tạp mà còn thể hiện ở:
– Phân tích tâm lý, insights khách hàng
– Phác thảo ý tưởng dựa theo quy tắc, phương pháp khoa học.
– Vận dụng các kỹ thuật viết khác nhau để truyền tải thông điệp đến khách hàng hiệu quả nhất.

Đối tượng tham gia khóa học:

  • ● Quản lý/chuyên viên PR, quảng cáo, truyền thông, thương hiệu và marketing
  • ● Những thương hiệu dựa nhiều vào kinh doanh online (Fanpage, website, group)
  • ● Những người làm nghề copywriter chuyên nghiệp
  • ● Các cán bộ quản lý cần trang bị kiến thức để đánh giá chất lượng bài

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ:

  • ● Phân tích và khai thác Insights Khách hàng, đối thủ
  • ● Cách thức viết một Headline, Storyline
  • ● Nắm rõ phương pháp, quy trình hoàn thành bài viết
  • ● Các thủ pháp truyền tải nội dung

Nội dung khóa học:

Phần 1: Tổng quan về Content, Copywriting và Visualization

● Copywriter và copywriter chuyên nghiệp – điểm khác nhau mấu chốt?
● Ảnh hưởng của Digital World đến cách làm copywriting
● Hiểu về quy chuẩn thương hiệu (Brand Guideline)
● Phác thảo chân dung người đọc

Phần 2: Quy trình và phương pháp

● Phân tích insight khách hàng (Động cơ, rào cản, mức độ hiểu biết sản phẩm)
● Phân tích các yếu tố bên ngoài tác động hành vi 
● Factors, Insights, Trigger Points 
● Kỹ năng brainstorming, tạo dựng bố cục bài viết 
● Cách viết một Headline, Storyline tạo ấn tượng 
● 50 thủ pháp copywriting chinh phục khách hàng
● 10 luật copywriting bạn phải tuân thủ
● Hiểu công thức AIDA và giới hạn của nó
● 10 bước để hoàn thiện một bài viết chuyên nghiệp

Thực hành
● Lên ý tưởng và viết cho một Landing page

Phần 3: Viết bài cho các ấn phẩm truyền thông

● Bài cho cho nội dung Web
● Bài PR
● Bài nội dung Facebook ad
● Bài nội dung Email Marketing
● Bài nội dung Brochure

Phần 4: Kiểm tra cuối khóa

Điểm nhấn của khóa học:

● Được tiếp xúc với case study, ví dụ thực tiễn, phương pháp chuyên nghiệp tại các Agency nổi tiếng tại Singapore
● Tài liệu được biên soạn dựa trên sự phối hợp của các giảng viên đại học NTU và các Agency hàng đầu tại Singapore
● Được thực hành trên chính doanh nghiệp mình đang làm với sự hướng dẫn của giảng viên
● Được tham gia các hoạt động hỗ trợ phân tích, và giải pháp tại chính doanh nghiệp học viên
  • Học phí:
    8.000.000 VND
  • Thời lượng:
    10 Buổi
  • Ngày khai giảng:
    TP.HCM:  
  • Giờ học:
  • Thời khóa biểu học:

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

"Hoàn tiền 100% sau buổi đầu tiên nếu học viên cảm thấy không phù hợp."

• Giảm 10% học phí nếu thanh toán học phí trước 10 ngày.

• Giảm 20% cho học viên cũ của WAM.

• Giảm 20% học phí nếu đăng ký theo nhóm từ 3 người.

*Lưu ý: Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất