QUẢN TRỊ MARKETING DÀNH CHO CHỦ DOANH NGHIỆP/ CẤP LÃNH ĐẠO (Hà Nội)

Tại sao bạn cần tham gia khóa học này?

Marketing có thể coi như linh hồn của bất cứ một doanh nghiệp nào, nó có thể coi như là nhân tố quan trọng đến sự thành công của doanh nghiệp. Một team Marketing mạnh có thể bù lấp, giảm tải, tăng tỉ lệ chốt đơn hàng cho đội ngũ sales.

Một chủ doanh nghiệp/ lãnh đạo không cần phải biết quá chi tiết về Marketing, nhưng cần trang bị đủ kiến thức để đầu tư hiệu quả, quản trị đúng, biết kiểm soát rủi ro cũng như phối hợp với các phòng ban khác.

Đối tượng tham gia khóa học:

● Chủ doanh nghiệp
● Lãnh đạo (CEO)

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ:

● Kiến thức nền tảng chính về Marketing
● Đầu tư hiệu quả ngân sách Marketing
● Xây dựng định hướng nội dung
● Ứng dụng công nghệ để tăng hiệu quả Marketing

Nội dung khóa học:

Phần 1: Nền tảng kiến thức Marketing

● Từ Business Model đến định vị thương hiệu
● Mối tương quan giữa Marketing và Sales trong vai trò tạo ra doanh số, tăng trưởng
● Mục tiêu Marketing trong từng giai đoạn của doanh nghiệp
● Bằng cách nào lãnh đạo đóng góp tăng hiệu quả cho kế hoặc Marketing và thương hiệu

Phần 2: Phát triển sản phẩm/ dịch vụ mới

● Phân tích và thiết kế đặc tính, lợi ích sản phẩm/ dịch vụ FAB
● Lên ý tưởng và một vài sự lựa chọn
● Quy trình thử nghiệm và chọn sản phẩm/ dịch vụ

Phần 3: Lập kế hoạch nội dung

● Từ Customer Insights đến định hướng nội dung
● Phân tích cách tiếp cận, phân bổ nội dung
● Cách để tạo nội dung bức phá và ấn tượng
● Lập kế hoạch hoàn chỉnh nội dung

Phần 4: Truyền thông tích hợp

● Các giai đoạn, các loại chiến dịch truyền thông
● Các kênh truyền thông phổ biến
● Các yếu tố làm nên quảng cáo thành công
● Cách đo lường, kiểm soát

Phần 5: Thiết kế, tổ chức phòng ban Marketing

● Thiết lập sơ đồ tổ chức phòng Marketing phù hợp với mục tiêu doanh nghiệp: nội bộ hay thuê ngoài
● Quy trình tuyển dụng các vị trí chủ chốt trong phòng Marketing: năng lực chuyên môn, tính cách và kỹ năng khác
● Cách thức chọn lựa, tổ chức cuộc họp với Agency mang lại hiệu quả nhất

Phần 6: Đầu tư ngân sách Marketing

● Các phương pháp xây dựng ngân sách marketing
● Lên một bảng dự toán doanh số, dòng tiền (Revenue/ Cash Flow Projection) dựa trên: tính giá sản phẩm, số lượng hàng hóa bán ra, độ lớn thị trường, Gross Margin
● Các cách phân bổ chi phí Marketing hợp lý theo từng giai đoạn của doanh nghiệp

Phần 7: Ứng dụng công nghệ 4.0 để tăng hiệu quả Marketing

● Giới thiệu ứng dụng CDP vào Marketing
● Nuôi dưỡng, lọc dữ liệu khách hàng bằng Lead Scoring
● Customer Journey và Automation

Điểm nhấn của khóa học:

● Được cung cấp hệ thống quy trình, template chuẩn quốc tế
● Được thực hành trên chính doanh nghiệp mình đang làm với sự hướng dẫn của giảng viên
● Được tham gia học tập qua việc xử lý các ngữ cảnh, tình huống cụ thể

DOWNLOAD BROCHURE

     
  • Học phí:
    15.000.000đ ₫
  • Thời lượng:
    8 buổi
  • Ngày khai giảng:
     07/03/2020
  • Giờ học:
    9:00 - 16:30
  • Thời khóa biểu học:
    Thứ 7 và CN
schedule

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

"Hoàn tiền 100% sau buổi đầu tiên nếu học viên cảm thấy không phù hợp."

• Giảm 20% học phí nếu thanh toán học phí trước 10 ngày.

• Giảm 25% cho học viên cũ của WAM nếu thanh toán học phí trước 7 ngày.

*Lưu ý: Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất

GIẢNG VIÊN GIẢNG DẠY

  • MICHAEL MINH DO
  • MICHAEL MINH DO

    Founder & CEO
    tại Wolf Consulting

  • Tốt nghiệp thạc sĩ Strategic Marketing tại đại học Northumbria (Anh), Michael từng là Brand Manager của Unilever, Mango Clothing,.. Ông có trên 15 năm kinh nghiệm Marketing tại các thị trường Singapore, Hoa Kì, EU, Trung Quốc và Việt Nam.

  • XEM THÊM THÔNG TIN VỀ GIẢNG VIÊN
Cảm nhận học viên sau khóa học

QUẢN TRỊ MARKETING DÀNH CHO CHỦ DOANH NGHIỆP/ CẤP LÃNH ĐẠO (Hà Nội)

(*)Thông tin bắt buộc