QUẢN TRỊ MARKETING DÀNH CHO CHỦ DOANH NGHIỆP/LÃNH ĐẠO

Tại sao bạn cần tham gia khóa học này?

Marketing có thể coi như linh hồn của bất cứ một doanh nghiệp nào, nó có thể coi như là nhân tố quan trọng đến sự thành công của doanh nghiệp. Một team Marketing mạnh có thể bù lấp, giảm tải, tăng tỉ lệ chốt đơn hàng cho đội ngũ sales.

Một chủ doanh nghiệp/ lãnh đạo không cần phải biết quá chi tiết về Marketing, nhưng cần trang bị đủ kiến thức để đầu tư hiệu quả, quản trị đúng, biết kiểm soát rủi ro cũng như phối hợp với các phòng ban khác.

Đối tượng tham gia khóa học:

● Chủ doanh nghiệp
● Lãnh đạo

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ:

● Hiểu rõ vai trò của Marketing trong cơ cấu doanh nghiệp
● Quy trình phát triển, tối ưu sản phẩm/ dịch vụ
● Đầu tư hiệu quả và làm việc với các Agency bên ngoài
● Thiết kế và tổ chức phòng ban Marketing

Nội dung khóa học:

Phần 1: Tổng quan, vai trò Marketing

● Tổng quan Marketing và các thành phần Marketing
● Vai trò, mục tiêu Marketing trong mắc xích của Doanh nghiệp
● Mối tương quan giữa Marketing và Sales trong vai trò tạo ra doanh số, tăng trưởng
● Mục tiêu Marketing trong từng giai đoạn của doanh nghiệp.

Phần 2: Phát triển sản phẩm/ dịch vụ mới

● Phân tích và thiết kế đặc tính, lợi ích sản phẩm/ dịch vụ FAB
● Lên ý tưởng và một vài sự lựa chọn
● Quy trình thử nghiệm và chọn sản phẩm/ dịch vụ

Phần 3: Truyền thông tích hợp

● Các giai đoạn, các loại chiến dịch truyền thông
● Các kênh truyền thông phổ biến
● Cách đo lường, kiểm soát và chọn Agency bên ngoài.

Phần 4: Đầu tư ngân sách Marketing

● Thiết lập sơ đồ tổ chức phòng Marketing phù hợp với mục tiêu doanh nghiệp: nội bộ hay thuê ngoài
● Lên một bảng dự toán doanh số, dòng tiền( Revenue/ Cashflow Projection ) dựa trên: tính giá sản phẩm, số lượng hàng hóa bán ra, độ lớn thị trường, Gross Margin
● Các cách phân bổ chi phí Marketing hợp lý theo từng giai đoạn của doanh nghiệp

Điểm nhấn của khóa học:

● Được cung cấp hệ thống quy trình, template chuẩn quốc tế
● Được thực hành trên chính doanh nghiệp mình đang làm với sự hướng dẫn của giảng viên
● Được tham gia học tập qua việc xử lý các ngữ cảnh, tình huống cụ thể

  • Học phí:
    5.000.000 VND
  • Thời lượng:
    4 buổi
  • Ngày khai giảng:
    TP.HCM:  24/11/2018
  • Giờ học:
    9:00 - 16:30
  • Thời khóa biểu học:
    Thứ 7 và Chủ Nhật
schedule

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

"Hoàn tiền 100% sau buổi đầu tiên nếu học viên cảm thấy không phù hợp."

• Giảm 20% học phí nếu thanh toán học phí trước 10 ngày.

• Giảm 20% cho học viên cũ của WAM.

*Lưu ý: Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất

GIẢNG VIÊN GIẢNG DẠY

  • MICHAEL MINH DO
  • MICHAEL MINH DO

    Founder & CEO
    tại Wolf Consulting

  • Tốt nghiệp thạc sĩ Strategic Marketing tại đại học Northumbria (Anh), Michael từng là Brand Manager của Unilever, Mango Clothing,.. Ông có trên 15 năm kinh nghiệm Marketing tại các thị trường Singapore, Hoa Kì, EU, Trung Quốc và Việt Nam.

  • XEM THÊM THÔNG TIN VỀ GIẢNG VIÊN
  • Phạm Thanh Hồng
  • Phạm Thanh Hồng

    Former Senior Brand Manager tại Tiger Beer

  • Ông từng giữ vị trí Quản lý Marketing cao cấp trong các tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh cho các nhãn hiệu như Tiger beer, thuốc lá Marlboro, Number 1.

  • XEM THÊM THÔNG TIN VỀ GIẢNG VIÊN
  • NGUYỄN NGỌC HÀ
  • NGUYỄN NGỌC HÀ

    Former  Brand Manager
    (Masan Group)

  • Bà Nguyễn Ngọc Hà có trên 5 năm kinh nghiệm trên lĩnh vực Brand Management trong ngành hàng FMCG. Bà đã từng đảm nhiệm vị trí quản lý nhãn hàng cấp cao tại KAO Việt Nam bao gồm các ngành hàng: sữa rửa mặt, chăm sóc da, sữa dưỡng thể,…

  • XEM THÊM THÔNG TIN VỀ GIẢNG VIÊN

QUẢN TRỊ MARKETING DÀNH CHO CHỦ DOANH NGHIỆP/LÃNH ĐẠO

(*)Thông tin bắt buộc