QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (PRACTICAL CRM ) – MARKETING

Tại sao bạn nên tham gia khóa học CRM?

Hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) là giải pháp lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric) giúp doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình từ Marketing, Bán hàng đến dịch vụ khách hàng.

Khóa này sẽ tập trung vào việc hoạch định và lên ngân sách Marketing cho Campaign, quản lý Lead và đo lường hiệu quả của từng kênh truyền thông. Ngoài ra, khóa học này còn hướng dẫn tối ưu các hoạt động Marketing bằng cách phân loại đối lượng khách hàng bằng Lead Scoring, Group. Và cuối cùng là một số giải pháp tích hợp các công cụ Third-party khác để đo lường một cách toàn diện hơn.

Đối tượng tham gia khóa học

● Marketing Executive/ Manager
● Chủ doanh nghiệp/ CEO

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ

● Quản trị, lên ngân sách và lập kế hoạch Marketing
● Tối ưu hóa các hoạt động Marketing bằng Lead Scoring, Segmentation
● Đo lường hiệu quả các hoạt động

Nội dung khóa học

[OFFLINE]

Phần 1: Lập kế hoạch Marketing

● Lập kế hoạch Marketing: Mục tiêu, Budget, Channel, KPIs
● Sử dụng Marketing Planner
● Thiết lập báo cáo và hệ thống đo lường

Phần 2: Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng (Lead Nurturing )

● Tìm hiểu Lead Insights
● Theo dõi và phân loại Lead: Lead Stage
● Đánh giá tiềm năng thông qua Lead Scoring
● Quản lý và phân loại danh sách Lead

Phần 3: Quản lý kênh

● Quản lý Event campaign
● Quản lý Email Marketing campaign
● Social campaign
● Quản lý SMS campaign

Phần 4: Marketing Automation

● Xây dựng Customer Journey thông qua Journey Builder
● Xây dựng quy trình Marketing
● Tìm hiểu Journey Report và Template

Phần 5: Integration

● Tích hợp website thương mại điện tử
● Tích hợp Google Ads
● Trả lời tự động với AI

Điểm nhấn của khóa học

● Tài liệu được biên soạn dựa trên chương trình đào tạo hàng đầu tại Singapore
● Mỗi học viên sẽ được thực hành trên hệ thống CRM Salesforce, và Zoho
● Giảng viên từng là Solution Manager tại Microsoft Singapore, một trong những công ty cung cấp giải pháp hàng đầu thế giới về CRM

     
  • Học phí:
    6.000.000 ₫
  • Thời lượng:
    4 buổi
  • Ngày khai giảng:
    TP.HCM:  12/10/2019
  • Giờ học:
    9:00 - 16:30
  • Thời khóa biểu học:
    Thứ 7 & CN
schedule

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

"Hoàn tiền 100% sau buổi đầu tiên nếu học viên cảm thấy không phù hợp."

• Giảm 20% học phí nếu thanh toán học phí trước 10 ngày.

• Giảm 25% cho học viên cũ của WAM nếu thanh toán học phí trước 7 ngày.

*Lưu ý: Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất

GIẢNG VIÊN GIẢNG DẠY

  • MICHAEL MINH DO
  • MICHAEL MINH DO

    Founder & CEO
    tại Wolf Consulting

  • Tốt nghiệp thạc sĩ Strategic Marketing tại đại học Northumbria (Anh), Michael từng là Brand Manager của Unilever, Mango Clothing,.. Ông có trên 15 năm kinh nghiệm Marketing tại các thị trường Singapore, Hoa Kì, EU, Trung Quốc và Việt Nam.

  • XEM THÊM THÔNG TIN VỀ GIẢNG VIÊN
Cảm nhận học viên sau khóa học

QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (PRACTICAL CRM ) – MARKETING

(*)Thông tin bắt buộc