QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ( PRACTICAL CRM) – MARKETING

Tại sao bạn nên tham gia khóa học CRM?

Hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) là giải pháp lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric) giúp doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình từ Marketing, Bán hàng đến dịch vụ khách hàng.

CRM tăng năng suất làm việc của sales/marketing team bằng các giải pháp tự động (Automation) hay tăng khả năng tương tác, kết nối với khách hàng. Ngoài ra, CRM còn giúp đội ngũ bán hàng hiểu khách hàng hơn thông qua việc phân tích dữ liệu khách hàng, từ đó cá nhân hóa cách tiếp cận khách hàng (personalized communication) nhằm tăng khả năng chốt đơn hàng cũng như xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Đối tượng tham gia khóa học

● Sales Executive/ Manager
● Marketing Executive/ Manager
● Chủ doanh nghiệp/ CEO

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ

● Hệ thống CRM giải quyết các vấn đề gì về quy trình sales/marketing/services
● Sử dụng thành thạo phần mềm quản trị quan hệ khách hàng (Salesforce và Zoho CRM)
● Biết cách lập, phân tích báo cáo để đo lường hiệu quả quản lý khách hàng
● Biết cách sử dụng CRM để xử lý từng business cases

Nội dung khóa học

[OFFLINE]

Phần 1: Email Marketing

● Quy trình gởi email Marketing thông qua CRM
● Đo lường hiệu quả thông qua hệ thống báo cáo
● Tích hợp Google Analytics, Form
● Tự động hóa thông qua Auto-Response, Trigger

Phần 2: Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng (Lead Nurturing)

● Lập kế hoạch, timeline nuôi dưỡng Lead trong vòng một năm
● Xây dựng nội dung nuôi dưỡng
● Gởi và đo lường kết quả

Phần 3: Social Integration

● Quản lý Post, Engagement trên Facebook
● Quản lý Post, Engagement trên LinkedIn
● Tích hợp báo cáo

Phần 4: Chatbot/ Registration form integration

● Thiết kế chatbot/ registration form phù hợp với chiến lược bán hàng
● Quản lý nội dung và tích hợp
● Trả lời tự động với AI

Điểm nhấn của khóa học

● Tài liệu được biên soạn dựa trên chương trình đào tạo hàng đầu tại Singapore
● Mỗi học viên sẽ được thực hành trên hệ thống CRM Salesforce, và Zoho
● Giảng viên từng là Solution Manager tại Microsoft Singapore, một trong những công ty cung cấp giải pháp hàng đầu thế giới về CRM

     
  • Học phí:
    6.000.000 ₫
  • Thời lượng:
    6 buổi
  • Ngày khai giảng:
    TP.HCM:  06/07/2019
  • Giờ học:
    9:00 - 16:30
  • Thời khóa biểu học:
    Thứ 7 & CN
schedule

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

"Hoàn tiền 100% sau buổi đầu tiên nếu học viên cảm thấy không phù hợp."

• Giảm 20% học phí nếu thanh toán học phí trước 10 ngày.

• Giảm 25% cho học viên cũ của WAM nếu thanh toán học phí trước 7 ngày.

*Lưu ý: Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất

GIẢNG VIÊN GIẢNG DẠY

  • MICHAEL MINH DO
  • MICHAEL MINH DO

    Founder & CEO
    tại Wolf Consulting

  • Tốt nghiệp thạc sĩ Strategic Marketing tại đại học Northumbria (Anh), Michael từng là Brand Manager của Unilever, Mango Clothing,.. Ông có trên 15 năm kinh nghiệm Marketing tại các thị trường Singapore, Hoa Kì, EU, Trung Quốc và Việt Nam.

  • XEM THÊM THÔNG TIN VỀ GIẢNG VIÊN
Cảm nhận học viên sau khóa học

QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ( PRACTICAL CRM) – MARKETING

(*)Thông tin bắt buộc