QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (PRACTICAL CRM) – PLANNING & MANAGEMENT

Tại sao bạn nên tham gia khóa học CRM?

Hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) là giải pháp lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric) giúp doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình từ Marketing, Bán hàng đến dịch vụ khách hàng.

CRM tăng năng suất làm việc của sales/marketing team bằng các giải pháp tự động (Automation) hay tăng khả năng tương tác, kết nối với khách hàng. Ngoài ra, CRM còn giúp đội ngũ bán hàng hiểu khách hàng hơn thông qua việc phân tích dữ liệu khách hàng, từ đó cá nhân hóa cách tiếp cận khách hàng (personalized communication) nhằm tăng khả năng chốt đơn hàng cũng như xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Đối tượng tham gia khóa học

● Sales Executive/ Manager
● Marketing Executive/ Manager
● Chủ doanh nghiệp/ CEO

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ

● Hệ thống CRM giải quyết các vấn đề gì về quy trình sales/marketing/services
● Sử dụng thành thạo phần mềm quản trị quan hệ khách hàng (Zoho CRM)
● Biết cách lập, phân tích báo cáo để đo lường hiệu quả quản lý khách hàng
● Biết cách sử dụng CRM để xử lý từng business cases

Nội dung khóa học

[OFFLINE]

Phần 1: Sales Planning and Forecasting

● Thiết kế sales target theo định kỳ năm, quý, tháng
● Hoạch định sales pipeline cho từng team member
● KPIs cho Sales/ Marketing/ Services

Phần 2: Dashboard & Report

● Thiết kế các loại Dashboard/ Report dành cho từng cấp độ quản lý
● Thao tác/ phân tích Dashboard/ Report
● Một số điểm lưu ý sử dụng Dashboard/ Report

Phần 3: Kiểm soát quy trình và nhập liệu

● Thiết kế bản CRM Dictionary/ quy ước nhập liệu
● Thiết kế báo cáo việc thực hiện nhập liệu
● Các hàm khống chế nhập liệu sai

[ONLINE]

Phần 1: Khái niệm “Quản trị quan hệ khách hàng – CRM”

● Hiểu đúng CRM, Giải pháp Bán hàng hay Công cụ phần mềm?
● Vai trò, chức năng, tầm quan trọng của CRM trong chiến lược bán hàng
● Một vài phần mềm CRM thông dụng trên thị trường, ưu và nhược điểm

Phần 2: Khởi tạo và tùy chỉnh giao diện (Layout)

● Khởi tạo tài khoản zoho
● Thiết kế form và các trường dữ liệu
● SubForm và liên kết Module

Phần 3: Hiển thị (View) và lọc dữ liệu (Filter)

● Hiển thị nhanh
● Lọc (Filter) nhanh
● Tạo, chỉnh sửa, và xóa hiển thị (View)
● Tạo, chỉnh sửa hiển thị (View) sử dụng filter

Phần 4: Bảo mật (Security)

● Role, User, Profile
● Data Security

Phần 5: Tự động hoá (Sales Automation)

● Thiết lập email template
● Quản lý workflow, trigger

Điểm nhấn của khóa học

● Tài liệu được biên soạn dựa trên chương trình đào tạo hàng đầu tại Singapore
● Mỗi học viên sẽ được cấp một tài khoản, thực hành trên hệ thống phần mềm Zoho CRM
● Giảng viên từng là Solution Manager tại Microsoft Singapore, một trong những công cty cung cấp giải pháp hàng đầu thế giới về CRM

     
  • Học phí:
    3.000.000 ₫
  • Thời lượng:
    4 buổi
  • Ngày khai giảng:
    TP.HCM:  01/06/2019
  • Giờ học:
    9:00 - 16:30
  • Thời khóa biểu học:
    Thứ 7
schedule

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

"Hoàn tiền 100% sau buổi đầu tiên nếu học viên cảm thấy không phù hợp."

• Giảm 20% học phí nếu thanh toán học phí trước 10 ngày.

• Giảm 25% cho học viên cũ của WAM nếu thanh toán học phí trước 7 ngày.

*Lưu ý: Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất

GIẢNG VIÊN GIẢNG DẠY

  • MICHAEL MINH DO
  • MICHAEL MINH DO

    Founder & CEO
    tại Wolf Consulting

  • Tốt nghiệp thạc sĩ Strategic Marketing tại đại học Northumbria (Anh), Michael từng là Brand Manager của Unilever, Mango Clothing,.. Ông có trên 15 năm kinh nghiệm Marketing tại các thị trường Singapore, Hoa Kì, EU, Trung Quốc và Việt Nam.

  • XEM THÊM THÔNG TIN VỀ GIẢNG VIÊN
Cảm nhận học viên sau khóa học

QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (PRACTICAL CRM) – PLANNING & MANAGEMENT

(*)Thông tin bắt buộc