QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (PRACTICAL CRM) – PLANNING & MANAGEMENT

Tại sao bạn nên tham gia khóa học CRM?

Hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) là giải pháp lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric) giúp doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình từ Marketing, Bán hàng đến dịch vụ khách hàng.

Khóa này sẽ tập trung vào việc hoạch định, quản trị và triển khai một hệ thống CRM thành công bao gồm từ việc phân tích quy trình doanh nghiệp, thiết kế hệ thống CRM, đào tạo đội ngũ vận hành và sử dụng. Và cuối cùng là bảo vệ và giữ gìn Data, một tài sản vô cùng quan trọng cho một dự án thành công.

Đối tượng tham gia khóa học

● Manager/ Director
● Chủ doanh nghiệp/ CEO

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ

● Quản trị và lập kế hoạch triển khai dự án CRM thành công
● Làm việc, đo lường hiệu quả kinh doanh thông qua Báo cáo KPIs
● Quản trị dữ liệu hiệu quả

Nội dung khóa học

[OFFLINE]

Phần 1: Sales Planning and Forecasting

● Thiết kế sales target theo định kỳ năm, quý, tháng
● Hoạch định sales plan cho từng team member
● KPIs cho Sales/ Marketing/ Services

Phần 2: Dashboard & Report

● Thiết kế các loại Dashboard/ Report dành cho từng cấp độ quản lý
● Thao tác/ phân tích Dashboard/ Report
● Một số điểm lưu ý sử dụng Dashboard/ Report

Phần 3: Triển khai dự án CRM

● Quy trình triển khai dự án CRM thành công
● Thiết kế hệ thống CRM phù hợp với quy trình doanh nghiệp
● Chuẩn bị nhân sự và đào tạo theo từng giai đoạn, mục tiêu
● Lên kế hoạch chạy thử chương trình (Pilot)
● 10 điểm lưu ý khi triển khai dự án CRM

Phần 4: Quản lý dữ liệu

● Làm việc với Data Governance và Data Cleansing
● Quy trình kiểm soát dữ liệu hiệu quả
● Tạo báo cáo dự đoán dữ liệu sai
● 5 cách khắc phục dữ liệu hiệu quả

Điểm nhấn của khóa học

● Tài liệu được biên soạn dựa trên chương trình đào tạo hàng đầu tại Singapore
● Mỗi học viên sẽ được thực hành trên hệ thống CRM Salesforce, và Zoho
● Giảng viên từng là Solution Manager tại Microsoft Singapore, một trong những công ty cung cấp giải pháp hàng đầu thế giới về CRM

     
  • Học phí:
    6.000.000 ₫
  • Thời lượng:
    4 buổi
  • Ngày khai giảng:
    TP.HCM:  10/08/2019
  • Giờ học:
    9:00 - 16:30
  • Thời khóa biểu học:
    Thứ 7, CN
schedule

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

"Hoàn tiền 100% sau buổi đầu tiên nếu học viên cảm thấy không phù hợp."

• Giảm 20% học phí nếu thanh toán học phí trước 10 ngày.

• Giảm 25% cho học viên cũ của WAM nếu thanh toán học phí trước 7 ngày.

*Lưu ý: Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất

GIẢNG VIÊN GIẢNG DẠY

  • MICHAEL MINH DO
  • MICHAEL MINH DO

    Founder & CEO
    tại Wolf Consulting

  • Tốt nghiệp thạc sĩ Strategic Marketing tại đại học Northumbria (Anh), Michael từng là Brand Manager của Unilever, Mango Clothing,.. Ông có trên 15 năm kinh nghiệm Marketing tại các thị trường Singapore, Hoa Kì, EU, Trung Quốc và Việt Nam.

  • XEM THÊM THÔNG TIN VỀ GIẢNG VIÊN
Cảm nhận học viên sau khóa học

QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (PRACTICAL CRM) – PLANNING & MANAGEMENT

(*)Thông tin bắt buộc