Tư duy chiến lược trong bán hàng

Chỉ sở hữu kỹ năng bán hàng giỏi, nhân viên bán hàng vẫn chưa đủ năng lực để trở thành Người Bán Hàng Số 1 vì thiếu khả năng quản lý con số trong ngắn và dài hạn. Áp lực con số dẫn đến việc vội vàng trong việc giới thiệu sản phẩm và thuyết phục khách hàng mà quên đi việc lắng nghe, tìm hiểu nhu cầu thật sự của khách hàng. Những điều này khiến doanh số bán hàng giảm và khách hàng không muốn lựa chọn sản phẩm.

Thực tế, để trở thành Best Seller cần kỹ năng lập kế hoạch và quản lý các kênh bán hàng hiệu quả. Ngoài ra, kỹ thuật chuyển đổi khách hàng hiện tại thành khách hàng trung thành và khả năng duy trì, mở rộng mạng lưới khách hàng cũng là những yếu tố then chốt.

Hiện nay đa số các phương pháp tiếp cận khách hàng trên thị trường còn rời rạc, thiếu tính chiến lược và cảm tính. Hiểu được điều này, WAM thiết kế khóa học “Tư duy chiến lược trong bán hàng” nhằm cung cấp phương pháp lập kế hoạch bán hàng hiệu quả và bền vững cho đội ngũ nhân viên bán hàng của doanh nghiệp.

Đối tượng tham gia khóa học:

  • ● Chủ doanh nghiệp công ty vừa và nhỏ.
  • ● Trưởng phòng kinh doanh.
  • ● Phụ trách bộ phận kinh doanh.

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ:

  • ● Có khả năng lập kế hoạch trong ngắn và dài hạn.
  • ● Biết cách quản lý hiệu quả từng kênh khách hàng.
  • ● Nâng cao tỉ lệ chuyển đổi khách hàng hiện tại thành khách hàng trung thành.

Nội dung khóa học:

Phần 1: Lập kế hoạch trong ngắn và dài hạn để phát triển doanh số cá nhân

● Phát thảo bức tranh trong tương lai và các mục tiêu ngắn hạn cần đạt được
● Lập kế hoạch triển khai các dự án bán hàng
● Phát triển tư duy quản lý tổng thể để xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.
● Biết cách sử dụng tốt các nguồn lực xung quanh để đảm bảo tiến độ và chất lượng của dự án.
● Phối hợp tốt với các phòng ban khác để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

Phần 2: Quản lý và phát triển chiến lược theo sát từng nhóm khách hàng khác nhau

● Phát triển mạng lưới khách hàng
● Khai thác tối đa nguồn khách hàng tiềm năng và phát triển chiến lược tiếp cận hiệu quả
● Lập kế hoạch và triển khai chiến lược để phát triển từng kênh bán hàng và từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Phần 3: Chuyển đổi khách hàng hiện tại thành khách hàng trung thành

● Làm chủ nghệ thuật nuôi dưỡng mạng lưới mối quan hệ
● Chiến lược biến khách hàng hiện tại thành khách hàng trung thành
● Tận dụng nguồn khách hàng hiện tại để mở rộng mạng lưới khách hàng mới

Điểm nhấn của khóa học:

● Tương tác và thực hành liên tục để ứng dụng vào công việc.
● Được huấn luyện và chia sẻ trên đúng bối cảnh công việc thực tiễn.
● Xử lý tình huống ngay trong lớp học để giải quyết thách thức học việc đang gặp phải khi bán hàng.
     
  • Học phí:
    3.200.000 ₫
  • Thời lượng:
    4 buổi
  • Ngày khai giảng:
     
  • Giờ học:
  • Thời khóa biểu học:

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

"Hoàn tiền 100% sau buổi đầu tiên nếu học viên cảm thấy không phù hợp."

• Giảm 20% học phí nếu thanh toán học phí trước 10 ngày.

• Giảm 20% cho học viên cũ của WAM.

*Lưu ý: Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất

Tư duy chiến lược trong bán hàng

(*)Thông tin bắt buộc